LuxeVN – Sự thật: bạn không thể chạy trốn khỏi bản năng! Bất kỳ sự lảng tránh nào trong vấn đề tình dục đều có thể là một quả bom nổ chậm nguy hiểm. Ở những ý tưởng thiết kế sáng tạo tuyệt vời không có chỗ cho sự xấu hổ, ngại ngùng. Từ những chiếc áo lót hàng triệu đô la của Victoria Secret’s đến ngành công nghiệp đồ lót siêu lợi nhuận đều nói lên rằng chúng ta không chỉ muốn (bằng mọi cách) quyến rũ người khác phái mà còn để thỏa mãn chính nhu cầu của bản thân ta. Đồ chơi tình yêu (sex toys) ra đời cũng không ngoài mục đích đó.

Quả trứng mạ vàng


“Quả trứng” này là một máy rung (vibrator) hoạt động như một thiết bị massage chuyên dụng. Loại máy rung này là món đồ chơi phổ biến, kín đáo và rất được ưa chuộng. Chỉ nặng xấp xỉ 150 gram, được mạ vàng nguyên chất 18 karat, kiểu dáng của máy rung giống như một quả trứng được uốn cong, ôm gọn vào vùng nhạy cảm của phái đẹp. Sản phẩm còn có một công tắc khóa thông minh, loại trừ khả năng hoạt động đột ngột, ngoài ý muốn của chủ nhân. Sản phẩm này đến từ Lelo, một công ty Thụy Điển. Được đặt sang trọng trong một chiếc hộp gỗ, một cẩm nang hướng dẫn và một túi đựng bằng vải xatanh. Giá của quả trứng vàng này là 15.000 USD (khoảng 313 triệu đồng).

“Ấy” bằng platinum


Chiếc dương vật giả thoạt nhìn giống như một món trang sức hấp dẫn này do hai anh chàng Colin Burn và Nicole Gallus thiết kế. Được đặt tên là “Viên ngọc trai Hoàng gia”, cái “ấy” này được tạo hình từ platinum nguyên khối với hơn 1.000 viên gồm kim cương, ngọc trai, hồng ngọc và ngọc bích nạm dọc thân. Nút bấm kích hoạt máy rung cũng đồng thời là một viên ngọc trai có thể được tháo ra và nếu thích chủ nhân có thể xâu lại cùng với những viên ngọc trai khác và đeo như dây chuyền. Sản phẩm đã làm mưa làm gió tại thị trường đồ chơi người lớn tại các nước châu Á, đặc biệt là Nhật Bản. Colin và Nicole đã mang sản phẩm đến tiếp thị tại Hội chợ Người lớn châu Á được tổ chức tại Macau. Tuy nhiên, khi nghe giá của cái “ấy” bằng platinum này có thể bạn sẽ phải ngả người ra, dựa sẵn lưng vào ghế: 1 triệu USD (khoảng 21 tỉ đồng)!

“Ấy” bằng vàng trắng, đính kim cương


Là đứa con tinh thần của một nghệ nhân đồ trang sức Paris, dụng cụ này được tráng ngoài bằng vàng trắng, gồm hai phần có thể tháo rời. Được thiết kế dành riêng cho giới nhà giàu muốn tìm kiếm sự khác biệt nơi chốn phòng the, món đồ chơi – trang sức này có nhiều kích cỡ để khách hàng có thể lựa chọn. Điểm nhấn nổi bật của sản phẩm là một chiếc nhẫn kim cương gồm 177 viên 18 carat nối giữa hai phần thân “ấy”. Bạn có thể đeo trên tay chiếc nhẫn này sau khi sử dụng xong cái “ấy” như một chiếc nhẫn kim cương đẹp tuyệt. Nhiều kim cương như thế nên cái giá của nó cũng không hề nhỏ: 59.154 USD (khoảng 1 tỉ 2 trăm triệu đồng).

Khi người lớn cũng chơi búp bê

Ảnh minh họa: tokyotimes.org

Một doanh nhân 50 tuổi đã đặt hàng một búp bê có kích cỡ như người thật với gương mặt mô phỏng người yêu quá cố của ông. Búp bê tình dục này được thiết kế trong vòng 18 tháng, cân nặng 58 kg. Búp bê có lớp da, hệ khớp hoàn hảo như người thật và một khung xương bằng titan. Để thỏa mãn với hình bóng của người trong mộng như thế, bạn sẽ phải bỏ ra 23.000 USD (tương đương 480 triệu đồng).

LuxeVN: chưa biết những món đồ chơi này có đem lại cho người sử dụng cảm giác phấn khích hơn hay không, nhưng chắc chắn một điều là những món đồ này cũng có những giá trị xa xỉ và nghệ thuật của riêng nó.

No more articles