LuxeVN – Được giới thiệu lần đầu tại Baselworld năm nay, Perpetual Calendar Eclipse thực sự là một bản nâng cấp hoàn hảo của đồng hồ Éclipse với mặt hiển thị lịch vạn niên, chi tiết hơn nhưng vẫn giữ được sự đơn giản vốn có. Jaquet Droz Perpetual Calendar Eclipse sẽ có 2 phiên bản với 2 màu khác nhau để khách hàng lựa chọn.

b

Jaquet Droz Perpetual Calendar Eclipse có vỏ được làm bằng vàng đỏ 18K, đường kính 43mm, có khả năng chịu áp lực nước dưới độ sâu 30m. Đồng hồ được chia làm 2 phiên bản với màu sắc ở mặt hiển thị thời gian khác nhau, một phiên bản được làm bằng men Grand Feu đen còn phiên bản còn lại có màu trắng ngà.

e

Dù ở bất kỳ phiên bản nào thì 2 kim chỉ giờ thẳng vẫn luôn tương phản rõ rệt với 2 kim cong dạng lượn sóng và mặt hiển thị tuần trăng đầy độc đáo. Là bản nâng cấp hoàn hảo của Éclipse, Perpetual Calendar Eclipse luôn giúp người sử dụng có thể theo dõi lịch cũng như thời gian một cách dễ dàng. Với 2 kim chỉ lịch ngày dạng lượn sóng, ta có thể dễ dàng theo dõi ngày trong tháng ở phía bên phải còn ngày trong tuần ở phía bên trái. Ở vị trí 12 giờ, đồng hồ có một mặt hiển thị phụ chỉ tháng với một cửa sổ nhỏ hiển thị năm nhuận kín đáo.

a

Không chỉ cho ta biết đầy đủ thời gian trong năm, Perpetual Calendar Eclipse còn được trang bị một mặt hiển thị lịch tuần trăng ở vị trí 6 giờ. Tại đây, một chiếc kim được làm bằng mã não màu đen hoặc trắng ngà (tùy phiên bản) sẽ che lấp đi khuôn mặt của mặt trăng vàng, và khi bị che lấp hoàn toàn cũng là lúc nhật thực toàn phần diễn ra. Jaquet Droz còn khéo léo trang trí thêm xung quanh 8 ngôi sao lấp lánh, tạo cảm giác như ta được nhìn ngắm lên bầu trời đêm thực sự vậy.

d

Jaquet Droz Perpetual Calendar Eclipse hoạt động bằng bộ máy tự động lên dây 5853LR.4, sở hữu 34 hạt chân kính, tần số dao động 28.800 dao động/giờ và dự trữ năng lượng trong 68 giờ. Đồng hồ có dây đeo bằng da cá sấu màu đen với khóa bằng vàng đỏ 18K.

f g

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây.

Minh Toàn