LuxeVN – “Không ngừng sáng tạo” là phương châm sống còn của Mobiado. Hãng điện thoại này lại một lần nữa chứng thực điều đó bằng cách mang tác phẩm nghệ thuật đương đại của nghệ sĩ khắp nơi trên thế giới “trưng bày” trong chiếc USB cao cấp của mình.

>>>>> Tai nghe Bluetooth m|Headset của Mobiado.

m.storage

Thẻ nhớ USB m|Storage của Mobiado lần này được “hô biến” thành một gallery thu nhỏ, trưng bày các tác phẩm của các nghệ sị đương đại quốc tế trứ danh. 11 nghệ sĩ gồm có: Anthony Antonellis, Jacob Ciocci, Paul B. Davis, Rollin Leonard, Sara Ludy, Lorna Mills, Shana Moulton, Jon Rafman, Rafael Rozendaal, Bunny Rogers và Nicolas Sassoon sẽ góp các nghệ phẩm của mình trong “triển lãm” này.

Được đặt dưới tên gọi “AFC Selects”, bộ sưu tập gồm 100 chiếc thẻ nhớ USB m|Storge của Mobiado sẽ ra mắt tại hội chợ trưng bày nghệ thuật NADA (New York, Mĩ)  bắt đầu từ ngày hôm nay, 10.05 đến ngày 12.05.2013. 

Dưới sự giám tuyển của Art F City – một blog bình luận nghệ thuật độc lập tại New York, các tác phẩm được lựa chọn để đưa vào 100 chiếc USB của Mobiado dưới dạng video và file hình động (GIF) với độ phân giải cao, phục vụ cho việc trình chiếu và chiêm ngưỡng của các nhà sưu tập. Từ tác phẩm gồm 449 khung hình với cảnh mây trời cuồn cuộn sống động dưới dạng file GIF của Sara Ludy đến tác phẩm video tài liệu trình diễn sự tác động lạ thường do massage gây ra của Shana Moulton, thẻ nhớ Mobiado USB chứa đựng các nghệ phẩm được đánh giá là phi thường, đẹp mắt và cả kỳ dị của 11 nghệ sĩ đương đại hàng đầu thế giới.

shana

Một hình ảnh từ tác phẩm video của Shana Moulton, tác phẩm trình diễn sự tác động của massage | Ảnh: NADA.

Mỗi bộ USB được đóng gói và thiết kế bởi nghệ sĩ Bunny Rogers và đi kèm với giấy chứng nhận có chữ ký của tổng biên tập Paddy Johnson – đại diện Art F City, cùng 11 nghệ sĩ tham gia dự án. Mobiado cho biết, doanh thu từ việc bán các thẻ nhớ này sẽ dành để hỗ trợ các hoạt động của blog Art F City.

Các nhà sưu tầm Việt Nam có thể tìm hiểu về các tác phẩm trong dự án và đặt mua thẻ nhớ qua email: [email protected].

Xuân Đáo

No more articles