LuxeVN – Thêm một dịch vụ du lịch vũ trụ nữa được giới thiệu với những khách hàng giàu có. Nhưng lần này là ngắm nhìn thế giới trên khinh khí cầu của hãng Zero2Infinity.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm cho mình một chỗ trong chuyến tàu Virgin Galactic lên vũ trũ hay đang tìm kiếm cảm giác độc đáo có một không hai, chuyến du hành lên vũ trụ trên chiếc khinh khí cầu khổng lồ của hãng Zero2Infinity có thể là điều bạn mong muốn.

69406

Chiếc kinh khí cầu khổng lồ này đạt độ cao tối đa ở 36 km so với Trái đất và có thể cho bạn tầm nhìn với bán kính vào khoảng 1400 km. Hãy hình dung rằng bạn có thể ngồi ở một điểm nhìn và ngắm Paris và Rome cùng lúc.

69412

Lơ lửng trên tầng ozone ở rìa khí quyển, bạn có thể thực sự đắm mình vào sự hùng vĩ và vẻ bạt ngàn của vũ trụ, song song với việc được ngắm nhìn những vì sao lung linh, những tia nắng mặt trời rọi sáng bình mình.

69409

Tuy không phải là công ty đầu tiên phát triển hệ thống du lịch vũ trụ, dịch vụ của Zero2Infinity được đánh giá rất cao bởi sự thân thiện với thiên nhiên. Khinh khí cầu hoạt động dựa trên khí heli không gây hại cho môi trường . Các thao tác xuất phát và hạ cánh phụ thuộc hoàn toàn vào 8 túi khí dưới đáy và một chiếc dù hình vuông ở phía trên để định hướng cho việc di chuyển.

pod_render_interior

Khinh khí cầu của hãng Zero2Infinity không sử dụng bất kỳ động cơ hoặc điểm phóng nào giúp làm giảm ô nhiễm tiếng ổn và có thể sử dụng được ở mọi nơi.

Không gian bên trong của khinh khí cầu có thể chứa tối đa 4 người và được sắp xếp tuỳ theo nhu cầu của khách hàng. Các phòng có thể được giữ nguyên hay chia nhỏ để tạo sự riêng tư.

69410

Tất nhên, khi đã ngồi trong khinh khí cầu, du khách cũng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất. Công ty Zero2Infinity sẽ cung cấp những bữa tối sang trọng được chuẩn bị và chế biến bởi các đầu bếp nổi tiếng hàng đầu thế giới hay trang trí các căn phòng tuỳ theo sở thích của người sử dụng. Nếu bạn ưa thích đồ của hãng Hermes, các căn phòng trên khinh khí cầu sẽ được trang trí với các tấm lụa Hermes cầu kì và sang trọng. Tất cả nhằm mang lại cho khách hàng những cảm nhận khó quên nhất trên chuyến bay vào vũ trụ có một không hai.

69411

Để trải nghiệm dịch vụ của Zero2Infinity, du khách sẽ phải chi khoảng $651,770 (hơn 13 tỷ đồng) cho một người. Mỗi chuyến bay có thể phục vụ tối đa 4 người không giới hạn lứa tuổi. Hiện nay, những người có mong muốn được góp mặt trên chiếc khinh khí cầu xa xỉ của hãng Zero2Infinity đã có thể đặt trước chỗ cho mình trên các chuyến bay vào cuối năm 2014 và năm 2015.

69414

Trước mỗi chuyến bay như thế này, du khách sẽ phải đến nơi bay trước 4 tiếng để chuẩn bị và mỗi chuyến bay sẽ kéo dài trong khoảng 4 tiếng, trong đó 1 tiếng cho thao tác cất và hạ cánh. Khinh khí cầu thường xuất phát lúc 4 giờ sáng để du khách có thể ngắm nhìn ánh sáng lung linh nhất của bình mình.

Hưng Nguyễn

No more articles