LuxeVN – Ngay trong lễ khai mạc Baselworld 2014, thương hiệu Graff đã giới thiệu chiếc đồng hồ Hallucination đính kim cương đầy màu sắc trị giá 55 triệu USD.

Được chế tác dành riêng cho phái đẹp, Hallucination không còn đơn giản chỉ là chiếc đồng hồ, nó thực sự là một tác phẩm nghệ thuật, một món trang sức đặc biệt.

Graff-Hallucination-f

Thoạt nhìn, Hallucination giống như một chiếc vòng tay. Chỉ khi quan sát kĩ hơn, ta mới có thể phát hiện ra chiếc mặt đồng hồ nhỏ đính kim cương hồng, ẩn giữa hàng trăm viên kim cương quý hiếm, màu sắc khác.

ad_1309195181Với tổng lượng kim cương được sử dụng lên tới hơn 110 carat, chiếc đồng hồ tạo cảm giác biến ảo giống như một chiếc kính vạn hoa. Dưới sự chỉ đạo của Laurence Graff, chủ tịch của Graff, các nghệ nhân, chuyên gia đá quý cùng các nhà thiết kế đã phải dành hàng nghìn giờ đồng hồ để chế tác bằng tay Hallucination.

Graff002Laurence Graff chia sẻ: “Graff Hallucination là một tác phẩm điêu khắc, một cơ hội tỏa sáng kỳ diệu của những viên kim cương màu. Tôi đã ấp ủ ý tưởng về một chiếc đồng hồ thật ấn tượng, có thể toát lên niềm đam mê với kim cương của tôi trong nhiều năm. Và Hallucination đã biến điều đó trở thành sự thực.”

Graff-Hallucination-large

Được định giá 55 triệu USD (gần 1,2 nghìn tỷ VND), Hallucination có thể coi là chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới từ trước tới nay.

Halluciation hiện đang là tâm điểm chú ý tại triển lãm Baseworld 2014 – triển lãm lớn nhất thế giới dành cho các tín đồ của đồng hồ và đồ trang sức đang diễn ra tại Thụy Sĩ, từ 27/3 đến hết ngày 3/4/2014.

Graff001Graff là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới chuyên sản xuất đồng hồ và trang sức cao cấp. Trong suốt bề dày lịch sử, Graff đã sử dụng và chế tác những viên kim cương đẹp và quý hiếm nhiều hơn bất cứ hãng trang sức nào khác. Sau hơn 5 thập kỷ hoạt động, Graff vẫn luôn cố gắng vượt qua mọi ranh giới, đổi mới và sáng tạo những thiết kế của mình.

1136

Trước Halluciation, Chopard 201 là chiếc đồng hồ giữ vị trí đắt nhất thế giới. Được gắn 874 viên kim cương với những hình dáng, màu sắc và kích cỡ khác nhau, đóa hoa rực rỡ này được bán vào năm 2000 với mức giá 25 triệu USD (chưa bằng một nửa giá của Halluciation).

No more articles