LuxeVN – Tại BaselWorld 2014, giữa hàng loạt các mẫu đồng hồ đeo tay, MB&F tạo nên một dấu ấn đặc biệt khi giới thiệu Starfleet Machine. Nếu chỉ nhìn lướt qua, ta chắc chắn sẽ không thể tin rằng đây lại là một chiếc đồng hồ để bàn nghệ thuật độc đáo.

starfleet-dark-1

Starfleet Machine được lấy cảm hứng từ tổ chức Starfleet trong series phim Star Trek nổi tiếng. Đồng hồ có bộ máy hoạt động được thiết kế và chế tác bởi L’Epée 1839 – hãng sản xuất đồng hồ để bàn duy nhất còn lại của Thụy Sĩ, được thành lập vào năm 1839. Cũng giống như chiếc máy nghe nhạc Music Machine mà MB&F hợp tác với Reuge, Starfleet Machine thực sự là một kiệt tác nghệ thuật.

starfleet-light-1

Với thiết kế đặc biệt, Starfleet Machine có cách hiển thị thời gian riêng nhưng ta sẽ không mất nhiều thời gian để nắm rõ các chức năng cũng như cách xem giờ. Ở trung tâm đồng hồ là mái vòm lớn màu đen chỉ thời gian, cùng hệ thống đếm giây ngược với 2 thanh “pháo laser” sẽ đếm ngược 20 giây trước khi nhảy lại vị trí ban đầu.

starfleet-light-2

starfleet2

Ở ngay phía trước mái vòm trung tâm là hệ thống chống sock giúp cho đồng hồ giảm tối thiểu ảnh hưởng khi di chuyển. Ngoài ra, đồng hồ cũng có khả năng dự trữ năng lượng trong 40 ngày. Bộ phận chỉ năng lượng được hiển thị thông qua một mái vòm nhỏ quay 270° và được chia thành 5 mức độ khác nhau: 5 vạch, 4 vạch, 3 vạch, 2 vạch và 1 vạch (mỗi vạch là 8 ngày).

MB&F Starfleet Machine sẽ có 2 phiên bản khác nhau là phiên bản Sáng (Light), Tối (Dark) và được sản xuất giới hạn với số lượng 175 chiếc.

starfleet-light-3

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây.

Minh Toàn