LuxeVN – Chàng ca sĩ nhạc Rap đa tài Kayne West liên tục khiến thế giới trầm trồ với những món quà anh dành cho hôn thê Kim Kardashian và con gái “rượu” North ‘Nori’ West.  

kim-kayne-2

Kayne West và Kim Kardashian xuất hiện tại một sự kiện, Kim giơ tay khoe chiếc nhẫn kim cương Lorraine Schwartz giá 8 tỉ đồng 

Phải thừa nhận một điều rằng Kim Kardashian, hay “cô Kim siêu vòng ba” như báo lá cải thường gọi, rất nhanh chóng “phủ sóng” dư luận độ hào phóng của Kayne West. Ngôi sao truyền hình thực tế này thường “khoe” các món quà do vị hôn phu tặng trên các tài khoản mạng xã hội của cô.

kim-kayne-3

Một trong những món quà thể hiện sự yêu chiều của Kayne West là chiếc túi xách Hermès Berkin, phiên bản one-of-a-kind được họa sĩ New York George Condo vẽ tay trang trí. Giá của một chiếc Hermès Berkin là 40.000 USD (khoảng hơn 850 triệu đồng), chưa kể giá trị của chiếc túi còn hơn thế nhiều lần do có thêm tác phẩm vẽ tay của họa sĩ. George Condo cũng chính là người đã vẽ bìa album nổi tiếng My Beautiful Dark Twisted Fantasy cho Kayne West.

Món quà đắt giá gần đây nhất mà Kayne West tặng Kim là chiếc nhẫn kim cương của Lorraine Schwartz trị giá 8 triệu USD (khoảng hơn 170 tỉ đồng). Lorraine Schwartz là nhãn hiệu trang sức rất được các ngôi sao Hollywood ưa chuộng.

kim-kayne-4

North West cầm trên tay chiếc nhẫn của Kim. Ảnh trên tài khoản Instagram của Kim Kardashian

kim-kane-1

Trong khi cục cưng North West chưa đến tuổi “ăn tiêu”, Kayne West đã đặt làm một bản mô hình y hệt chiếc siêu xe Lamborghini giá 16 tỉ đồng của anh, từ nước sơn mờ (matt) cho đến chất liệu, làm đồ chơi cho con gái nhỏ.

Dù có nhiều người trong làng giải trí không ưa tính cách của bộ đôi Kayne và Kim, nhưng xét ở góc độ gia đình, họ có vẻ đang rất hạnh phúc với một ông bố rất biết cách nuông chiều vợ con.

Miu (theo Pursuitist.com)