LuxeVN – Nhà sản xuất đồng hồ nổi tiếng Ulysse Nardin vừa kết hợp với Midnight Express để tạo ra loại tàu cao tốc mang cảm hứng từ đồng hồ.

01_ulysse-nardin-midnight-express

Bậc thày sản xuất đồng hồ hàng hải với kinh nghiệm hơn 150 năm, Ulysse Nardin vừa bắt tay với nhà sản xuất tàu cao tốc Midnight Express thực hiện chuyến phiêu lưu mới trên biển – họ đã cùng nhau chế tạo ra chiếc tàu Ulysse Nardin Edition Midnight Express 43.

03_ulysse-nardin-midnight-express

Chiếc tàu chạy bằng 4 động cơ Seven Marine 557 mã lực, dài 13,1m được sơn bằng màu xanh trời và vàng, 2 tông màu trên logo của Ulysse Nardin. Trong khi những chi tiết khác trên tàu (ở trung tâm điều khiển và 2 bên mạn) lấy cảm hứng từ bộ máy đồng hồ phức tạp Freak của hãng.

08_ulysse-nardin-midnight-express

Để chào mừng sự hợp tác, Ulysse Nardin sẽ chế tạo giới hạn 100 chiếc đồng hồ lặn phiên bản Marine Diver Midnight Express, chiếc đồng hồ này có thể chịu nước được tới độ sâu gần 300m. Đồng hồ làm từ thép không gỉ có máy tự động, mặt sau đồng hồ có khắc những đường nét giống chiếc tàu cùng tên, những hoa văn hình sóng được khắc trên viền xoay đa hướng của đồng hồ.

02_ulysse-nardin-midnight-express

Logo của Midnight Express cũng được khắc họa trên mặt đồng hồ và số 7 biểu tượng của động cơ Seven Marine xuất hiện ở vị trí 7 giờ. Marine Diver Midnight Express có giá 10.500 USD (khoảng 210 triệu đồng) rẻ hơn rất nhiều so với giá của chiếc tàu cao tốc là 1,2 triệu USD (2,6 tỷ đồng).

04_ulysse-nardin-midnight-express

06_ulysse-nardin-midnight-express

05_ulysse-nardin-midnight-express

07_ulysse-nardin-midnight-express

Theo Ulysse Nardin | LuxuryLaunch | RobbReport