LuxeVN – Thực ra, tỷ phú người Mỹ đã hợp tác với Premium Brands Footwear (PBF) để sản xuất giày nam mang thương hiệu Donald J. Trump Signature Collection.

Donald Trump & LaLa Anthony Visit "FOX And Friends"

Donald Trump sở hữu khối tài sản khổng lồ gồm khu nghỉ dưỡng, sân golf và sòng bạc trên khắp thế giới. Ngoài ra, ông còn đồng sở hữu các cuộc thi Hoa hậu Mỹ, Hoa hậu nhí Mỹ, Hoa hậu Hoàn vũ cùng với kênh truyền hình NBC. Hiện khối tài sản ông nắm giữ trị giá khoảng 3,5 tỷ USD (thống kê của Forbes năm 2013). Tuy nhiên, tham vọng của người đàn ông này chưa dừng lại ở đó.

Tháng 2.2014, Trump bắt đầu chiến dịch xâm nhập thị trường Mexico và Mỹ Latin bằng cái bắt tay với PBF – công ty chuyên sản xuất và kinh doanh giày dép. Với sứ mệnh tập trung phát triển những thương hiệu hàng đầu, PBF luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm chất lượng mà vẫn giữ được nét đặc trưng vốn có.

Phó chủ tịch công ty Global Licensing, Cathy Hoffman Glosser cho biết: “Chúng tôi rất vui khi đồng hành cùng PBF để đưa Donald J. Trump Signature Collection vào thị trường Mexico. PBF hiểu rõ những cam kết chất lượng cũng như biết cách làm đầy tủ đồ của khách hàng bằng dòng sản phẩm mang lại cảm giác thoải mái và tự tin.” Đồng thời, chủ tịch của PBF, Raul Alejandro Aceves cũng thể hiện niềm vinh dự khi hợp tác cùng Trump và mong đợi một sự đột phá mới.

Trump và PBF dự định ra mắt bộ sưu tập giày đầu tiên vào mùa hè năm nay. Raul Aceves chia sẻ: “Chúng tôi định hướng cho các doanh nhân một phong cách vừa cổ điển vừa hợp mốt, từ công sở cho đến đi chơi.” Mỗi sản phẩm đều được làm thủ công và chăm chút kĩ lưỡng từ chất lượng da cho đến lớp lót bên trong. Dự kiến mức giá cho mỗi đôi giày mang tên nhà tỷ phú là 90 đến 200 USD (khoảng 1,9 – 4,2 triệu đồng).

Đan Thanh