LuxeVN – Lấy cảm hứng từ vị vua huyền thoại Arthur và chiếc Bàn tròn của Hiệp sĩ, hãng Roger Dubuis mới đây đã cho ra mắt đồng hồ phiên bản giới hạn Excalibur Table Ronde.

Mặt đồng hồ Excalibur Table Ronde có sự xuất hiện của 12 hiệp vị với thanh gươm của mình, tượng trưng cho 12 giờ, được làm bằng vàng và sắp xếp xung quanh mặt đĩa bằng men (đại diện cho Bàn tròn).

Roger-Dubuis-Excalibur-Table-Ronde-1

Mặc dù mặt đĩa bên trong không hoàn toàn giống với Bàn tròn Winchester (Winchester Round Table, được đặt tại Grand Hall, Winchester, nước Anh), nhưng nó vẫn thể hiện được những nét sang trọng cần có. Bàn tròn Winchester được làm năm 1552 để kỷ niệm chuyến viếng thăm của Hoàng đế Charles V (Hoàng đế của đế quốc La Mã).

Ngoài những thông tin về vỏ đồng hồ sẽ được làm bằng vàng hồng, đường kính 45mm, sử dụng bộ máy tự động lên dây RD822, thì Roger Dubuis vẫn chưa công bố các chi tiết khác về đồng hồ. Khách hàng sẽ phải chờ tới sự kiện SIHH 2013 diễn ra từ ngày 21-25.1.2013 tới đây để biết thêm về giá bán và các thông tin liên quan khác về đồng hồ.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây.

LuxeVN: Roger Dubuis Excalibur Table Ronde sẽ được sản xuất giới hạn với số lượng 88 chiếc. Mẫu đồng hồ là tượng trưng của sự dũng cảm và những chiến thắng từ trận chiến này sang trận chiến khác của các Hiệp sĩ. “Xung quanh chiếc bàn, với sự bình đẳng, các hiệp sĩ dũng cảm sẽ ngồi cùng nhau. Trong căn phòng này, họ sẽ bắt đầu những thử thách, tiêu diệt các thế lực đen tối, bảo vệ những người yếu đuối và đem lại vinh quang”, câu nói của phù thủy thông thái Merlin trong tác phẩm về King Arthur.

Minh Toàn