LuxeVN – Theo tin của Burberry thì CEO mảng bán lẻ thời trang của hãng này, bà Angela Ahrendts sẽ nghĩ việc vào giữa năm 2014 để chuyển sang làm vị trí mới tại Apple – công ty công nghệ nổi tiếng thế giới với các sản phẩm như iPhone, iPad hay Macbook Pro…

Angela Ahrendts - CEO Burberry

Cũng trong thông cáo báo chí của Apple ra ngày hôm nay 15.10.2013, người kế nhiệm Steve Jobs, CEO Tim Cook đã thông báo bà Angela Ahrendts, CEO của Burberry sẽ tham gia Apple với vị trí phó chủ tịch cấp cao và là thành viên của ban điều hành Apple.

Khi làm CEO cho Burberry, bà đã đưa công ty này vượt lên tăng trưởng nổi bật trên toàn cầu. Trước đó, bà từng là phó chủ tịch điều hành tại tập đoàn Liz Claiborne Inc., Trước đó nữa, bà làm việc với chức chủ tịch của Donna Karan International.

Theo Apple, Ahrendts sẽ tham gia vào các công việc của hãng vào mùa xuân năm 2014. Dự kiến, bà sẽ phụ trách mảng bán lẻ của Apple trong đó bao gồm cả những công việc kinh doanh online. Không biết, một người chuyên về các sản phẩm thời trang như bà liệu có thích hợp khi chuyển sang kinh doanh đồ công nghệ?

LuxeVN – Theo 9to5mac