LuxeVN – Siêu mẫu kiêm diễn viên người Mỹ 83 tuổi vừa xuất hiện trên trang bìa tạp chí thời trang New York với hình ảnh vô cùng quyến rũ.

Siêu mẫu 83 tuổi Carmen trên bìa tạp chí New York

Siêu mẫu 83 tuổi Carmen Dell’Orefice trên bìa tạp chí New York

Bà Carmen Dell’Orefice được đánh giá là siêu mẫu lớn tuổi nhất thế giới. Bà vừa gây bất ngờ cũng như thán phục cho công chúng với bộ hình, đặc biệt là bức ảnh bìa đầy quyến rũ trên tạp chí New York.

Bước lên sàn diễn catwalk từ năm 13 tuổi, bà Carmen có một sự nghiệp trình diễn được nhiều thế hệ người mẫu chuyên nghiệp kính trọng và coi là mẫu mực trong nghề. Bà từng được mời lên bìa tạp chí Vogue 6 lần và tên tuổi của bà gắn bó với rất nhiều thương hiệu lớn từ thời trang cho tới mỹ phẩm.

Bà Carmen không chỉ đem tới cảm hứng cho các nhà thiết kế mà cả những người phụ nữ bắt đầu bị ám ảnh bởi 2 chữ "tuổi tác"

Bà Carmen không chỉ đem tới cảm hứng cho các nhà thiết kế mà cả những người phụ nữ bắt đầu bị ám ảnh bởi 2 chữ “tuổi tác”

Nhưng điều đặc biệt mà chính Carmen chia sẻ trong bài phỏng vấn trên tờ New York số tháng 2 là 25 năm nửa sau của sự nghiệp mới là thời điểm bà toả sáng. “Tôi luôn tự tin vào chuyên môn và hình tượng của mình và tôi tin rằng mình đem tới những cảm hứng mới mẻ cho các nhà thiết kế cũng như chính công chúng. Vì thế chưa bao giờ tôi có mặc cảm rằng mình đã già và sẽ sớm phải “nghỉ hưu”.”

Bài phỏng vấn gây được sự chú ý đặc biệt với những người phụ nữ bắt đầu bị đám mây  của “tuổi tác” che mờ sự tự tin vào vẻ đẹp của mình. “Cái đẹp không phải đặc quyền của tuổi trẻ. Chỉ cần bạn luôn tự tin và biết cách làm đẹp, bạn có thể đẹp kể cả khi đã ở tuổi 70!” bà Carmen chia sẻ.

Năm 2014, đạo diễn Lina Plioplyte thực hiện bộ phim tài liệu dài 72 phút mang tên Advanced Style về 7 người phụ nữ New York lớn tuổi nhưng vẫn luôn đầy đam mê với thời trang và làm đẹp. Bộ phim nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình và người xem.

Hiếu Vân

No more articles