LuxeVN – Tin vui cho người hâm mộ hãng điện thoại Canada và dòng xe coupé One-77 của Aston Martin: Ngày hôm qua, Mobiado đã chính thức cho ra mắt “The One-77 Mobile Device”. Thiết bị di động mới này được truyền cảm hứng từ nguyên mẫu của siêu xe Anh quốc.

WEB_mobiado-AM_0714

Thiết kế khác biệt được tạo nên với tay nghề thủ công siêu hạng 

Vẻ đẹp thanh nhã của The One-77 được cấu thành bởi bàn phím sapphire và các tấm sapphire nguyên khối. Với hai phiên bản vàng 24 carat và rodium, chiếc điện thoại là minh chứng của tột đỉnh xa xỉ. Sự độc đáo thể hiện ở đỉnh trên của điện thoại, Mobiado đặt một bộ máy đồng hồ cơ khí Thụy Sĩ. Trong một diện tích nhỏ gọn, hãng điện thoại Canada thể hiện sự kết hợp tuyệt vời giữa kỹ thuật cơ khí và kỹ nghệ điện tử. Mỗi chiếc The One-77 được khắc một số thứ tự , số lượng giới hạn chỉ 77 chiếc toàn thế giới.

WEB_IMG_5905_BW

WEB_IMG_5909_BW

WEB_IMG_5921_BW

Khi sự nguyên bản được tinh chế

Kinh điển xen lẫn với những nét tân kỳ, The One-77 Mobile Device phát huy tối đa sức mạnh từ những giá trị thừa hưởng được trong quá khứ và quy chiếu nó đến tương lai. Đây thực sự là mối nhân duyên hoàn hảo của Truyền thống và Hiện đại. The One-77 sở hữu một bộ máy đồng hồ độc đáo, sự hiện hữu của nó cho phép người dùng tùy chỉnh múi giờ theo giờ quốc tế trong khi giữ múi giờ điện tử của điện thoại theo giờ địa phương, do đó, chủ nhân có thể đồng thời làm chủ cả hai múi giờ.

WEB_IMG_5949_BW

WEB_IMG_5977_BW

WEB_IMG_5900_BW

WEB_IMG_5989_BW

Máy đồng hồ Thụy Sĩ của The One-77 có 25 chân kính bằng ruby, tần số dao động 28.800/giờ, năng lượng dự trữ kéo dài 28 tiếng và cơ chế tự động lên dây cơ khí. Đồng hồ trên The One-77 được thiết kế độc đáo với một núm điều chỉnh theo cơ chế đòn bẩy. Chỉ với thao tác bấm đơn giản trên đỉnh điện thoại, cơ chế đòn bẩy sẽ đấy núm vặn trồi ra, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh thời gian trên đồng hồ. Cơ chế này khiến núm điều chỉnh được bố trí đẹp mắt ngang bằng với sườn máy, vừa thẩm mĩ, vừa chống bụi bẩn và các nguy cơ trơn trượt.

WEB_IMG_5999_BW

WEB_IMG_6005_BW

Tất cả các bộ phận của máy đồng hồ cơ khí đều bằng đồng mạ vàng 24 carat (hoặc rodium tùy phiên bản) sau đó được cắt trên máy bằng công nghệ CNC siêu chính xác.
Thiết kế kiểu skeleton cho phép người dùng chiêm ngưỡng cách thức hoạt động của các chi tiết cơ khí mặt trước và mặt sau trong khi đồng hồ vẫn được bảo vệ kiên cố với các tấm sapphire dày dặn. Thiết kế skeleton góp phần nâng tổng trọng lượng sapphire của chiếc The One-77 lên tới 235 carat.

Các yếu tố điện tử trên chiếc The One-77 là sự hòa trộn nghệ thuật giữa công nghệ sản xuất điện thoại hiện đại và truyền thống:
– The One-77 hoạt động với tất cả các nhà mạng GSM. Chiếc điện thoại sử dụng bốn băng tần GSM (GSM 850/900/1800/1900) và ba băng tần WCDMA dải băng tần I, II và VIII (2100/1900/900) phủ sóng trên khắp năm châu lục.
– The One-77 sở hữu màn hình hiển thị 2.2” QVGA
– Camera 5-megapixel trang bị đèn flash
– Hệ thống định vị toàn cầu GPS, hỗ trợ trình duyệt web và email.
– Hỗ trợ các tệp nhạc AMR, MID, MP3, MP4, M4A, .WMA và AAC.

WEB_mobiado-One-77_B

Nguyên mẫu siêu xe hai cửa coupé Aston Martin One-77, được sản xuất giới hạn 77 chiếc với giá 1,4 triệu USD đã được bán hết ngay khi chưa kịp xuất xưởng. Ngay từ bây giờ, khách hàng đã có thể đặt mua Mobiado The One-77 Mobile Device với các đại diện chính thức của Mobiado. Những khách hàng đến  sớm có thể chọn cho mình chiếc The One-77 mang số thứ tự ưa thích trong series 77 chiếc trên toàn thế giới.

No more articles