“Hong Kong Watch & Clock Fair” – sự kiện thương mại lớn nhất về đồng hồ trên thế giới có hơn 700 nhà triển lãm đến từ 12 nước trên thế giới. Tại đây, Kallista của Vacheron Constantin nổi bật với mức giá lên tới 10 triệu USD.

Bộ sưu tập Kallista là tác phẩm của nhà thiết kế nổi tiếng Raymond Moretti. Kallista trong tiếng Hy Lạp có nghĩa là đẹp nhất – lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1979. Bộ sưu tập 2 chiếc đồng hồ của Vacheron Constantin có chiếc đầu tiên được làm từ 118 viên kim cương với tổng trọng lượng khoảng 130 carat và có giá khoảng 187 tỷ đồng (9 triệu USD). Chiếc đồng hồ này có mặt cắt skeleton được làm từ vàng thường sau đó nạm kim cương lên. Chủ sở hữu của chiếc này là một nhà tỷ phú Ả rập dấu tên. Hiện tại, giá trị của chiếc đồng hồ đang tăng lên 4.000 USD mỗi ngày.

Chiếc tiếp theo trong bộ sưu tập Kallista trị giá 208 tỷ đồng (10 triệu USD) và có thiết kế giống như chiếc đầu tiên. Chiếc đồng hồ này có thân bằng vàng trắng và 186 viên kim cương với tổng trọng lượng lên tới 160 carat. Giống như những chiếc Kallista khác, chiếc này cũng được thiết kế dành cho phụ nữ.

Theo NDHMoney