Năm 2011 chứng kiến sự ra mắt của nhiều sản phẩm phiên bản giới hạn ra đời từ sự hợp tác của những thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới. Các nhà thiết kế danh tiếng đã bắt tay nhau để tạo ra những tuyệt tác mang lại sự tự hào cho cho chủ nhân của chúng.

Mô-tô đua Nascafe của Bell & Ross và Harley Davidson

Image

Bell & Ross có một lịch sử lâu đời trong việc chế tạo những sản phẩm đồng hồ nghệ thuật và họ cũng có đam mê với ngành hàng không, đặc biệt là máy bay chiến đấu. Còn Harley Davidson là một trong những nhà chế tạo mô-tô nổi tiếng nhất với kỹ thuật tiên tiến và thiết kế nổi bật. Hai hãng đã kết hợp để tạo ra mô-tô đua Nascafe dựa trên cảm hứng từ những chiếc xe đua cổ điển được nhận biết với những chiếc lốp dày.

Chiếc xe được tôn lên bởi những chi tiết bằng kim loại và da trên thân xe đặc biệt là bộ máy được bọc đồng đỏ và đôi ống xả làm bằng thép không gỉ mài bóng. Ngoài ra xe còn có đồng hồ BR 01 bằng các-bon nằm tại bảng điều khiển cùng thiết kế đuôi xe FXSTB Softail Nightrain… Xem thêm chi tiết tại đây.

Điện thoại của Mobiado và Aston Martin

Image

Image

Hãng sản xuất ô tô danh tiếng Aston Martin của Anh và nhà sản xuất điện thoại xa xỉ Mobiado của Canada đã kết hợp với nhau cho ra đời bộ sưu tập điện thoại sang trọng Grand 350 Aston Martin.

Điện thoại này có 3 kiểu thiết kế: đen, đen satin và bạc với bàn phím có 3 kiểu ký tự: tiếng Anh, Ả rập và hệ ký tự Cyrillic. Những đặc điểm nổi bật của chiếc điện thoại mới bao gồm mặt gương làm bằng sapphire nguyên khối có trọng lượng lên tới  271 carat, khung nhôm cắt bằng công nghệ CNC với màn hình hồng ngoại, phím bấm bằng thép không gỉ, nắp trượt pin cơ khí cũng làm bằng sapphire.

Các chi tiết kỹ thuật của Grand 350 Aston Martin cũng đáng chú ý với camera 3,2-megapixel, tích hợp GPS, màn hình 16 triệu màu rộng 2,36-inch, hỗ trợ mạng 4 băng tần 3,5G. Điện thoại có hỗ trợ truy cập mạng internet bằng HSPDA hoặc WiFi, truy cập email bằng phím bấm chức năng, hỗ trợ kết nối microUSB, kết nối AV 2,5mm… NDHMoney đã giới thiệu sản phẩm độc đáo này tại đây.

Xe Mini Cooper của Tumi và BMW
Image

Image

Image

Nhà sản xuất túi xách Tumi đã kết hợp với BMW tạo ra phiên bản sản xuất với số lượng hạn chế của dòng xe Mini Cooper. Xe có màu sơn đặc biệt cùng với khoang xe được thiết kế rộng hơn, cho hành khách nhiều không gian để đựng hành lý cho những chuyến đi dài ngày. Chiếc xe là kết hợp của 2 phiên bản Clubman và Cooper S với màu sơn mang đậm cảm hứng Tumi.

Đồng hồ của Hublot và Ferrari

Image

Ferrari kết hợp với Hublot để giới thiệu mẫu đồng hồ có cảm hứng từ siêu xe. Chiếc đồng hồ mang tên Hublot Big Bang Chrono Tourbillon Ferrari. Mẫu đồng hồ này được ra mắt với mục đích kỷ niệm 20 năm ngày chiếc Ferrari đầu tiên được bán tại Trung Quốc.

Hublog Big Bang Chrono Tourbillon được sản xuất với số lượng hạn chế 20 chiếc. Đồng hồ có mã hiệu 308.QX.1110.HR.SCF11, đường kính 44mm với vỏ bằng sợi các-bon kết hợp cùng với sapphire có đường vân đỏ.

Đồng hồ dành cho siêu xe mang bên trong bộ máy Hublot caliber 6300 với bộ cuốn xoay và chức năng chỉ năng lượng dự trữ, biểu tượng Ferrari là một phần trên mặt phụ của đồng hồ. Mẫu đồng hồ này là một phần nhỏ trong bộ sưu tập những chiếc đồng hồ Ferrari sẽ được trưng bày vào triển lãm đồng hồ Baselworld 2012. Xem thêm thông tin chi tiết tại đây.

Xe đạp của Bianchi và Gucci

Image

2 nhà thiết kế nổi tiếng của Italia bắt tay vào sản xuất 2 phiên xe đạp đặc biệt. Chiếc xe đầu tiên màu trắng, có thiết kế của xe đua với lớp da của Gucci trên tay lái và khung xe cùng với sọc vằn ba màu trên dóng chéo. Chiếc thứ 2 là xe có 11 số với khung xe làm từ sợi các-bon, yên xe bằng da, dành cho những cuộc đua địa hình. Phụ kiện đi kèm theo hai phiên bản xe trên gồm có mũ bảo hiểm cùng màu, găng tay và chai nước.

Ti-vi ngoài trời của Global Bright Group và Porsche Design

Image

Image

Kinh nghiệm thiết kế của Porsche Design và sự chuyên nghiệp trong các sản phẩm điện tử của Global Bright Group đã cho ra đời mẫu Ti-vi Led ngoài trời lớn nhất thế giới nhắm đến đối tượng muốn xem phim ở môi trường bên ngoài. Chiếc ti-vi có thể chống nước vì thế nó hoạt động được liên tục kể cả trong điều kiện trời mưa to hay có độ ẩm cao.

Xe golf của Garia và Rolls Royce

Image

Nhà sản xuất xe golf có xuất xứ Hà Lan đã kết hợp với bộ phận sản xuất Mansory của Rolls-Royce – Anh quốc, tạo ra mẫu xe golf hướng vào thị trường xe xỉ. Chiếc xe được sản xuất với số lượng hạn chế, có chất liệu thân xe bằng sợi các-bon cùng thiết kế thể thao với thân xe nhẹ. Ngoài ra xe còn có ốp một lớp gỗ tếch tạo nên hiệu ứng sáng tương phản đặc biệt giữa màu sợi các-bon đen và màu gỗ. Đèn xe cũng ấn tượng với xu hướng mới nhất từ ngành công nghiệp ô-tô. Xe có hai phiên phản: phiên bản chạy được trên đường phố và phiên bản chỉ chạy trong sân golf.

Xe hơi của Linley và Bentley

Image

Image

Image

Nhà sản xuất ô tô nổi tiếng Bentley đã kết hợp với Linley – một công ty thiết kế Anh quốc cho ra đời phiên bản xe Continental Flying Spur giới hạn ở số lượng 10 chiếc, nhằm hướng đến thị trường Trung Quốc.

Chiếc xe được Linley phủ lớp gỗ hồng Santos lên đồng hồ, bảng điều khiển, phần cửa mái… Mô-típ trang trí Linley Helix trong xe được thực hiện theo cảm hứng của bộ sưu tập đồ nội thất Linley Helix. Linley cũng thêm vài thay đổi trong hộp giữ xì gà nằm ở phía sau xe – nơi hành khách có thể tìm thấy cả thiết bị cắt xì gà và gạt tàn. Chiếc xe cũng chứa một tủ lạnh nhỏ nằm ở bộ phận nghỉ tay phía say với khoảng trống có thể chứa những chai nước…

Ngoài ra, xe còn được trang bị bàn picnic với gương ẩn. Nội thất xe cũng có túi xách hiệu Linley cùng với thảm cashmir và những sản phẩm khác của Linley như thẻ hành lý bằng da…

Theo Dân Trí