LuxeVN – Giám đốc thiết kế của Jaguar, Ian Callum, đã tạo ra mẫu ca nô Concept Speedboat nhằm gây ấn tượng hơn khi ra mắt XF Sportbrake hoàn toàn mới.

Được thiết kế để giới thiệu thế mạnh về phong cách của hãng, chiếc thuyền là sự hợp tác phát triển của hãng thiết kế Seventy Seven Design và nhà thiết kế hàng hải Naval Architecture & Yacht Design. Concept Speedboat sở hữu thân thân sợi thủy tinh 6.1m, kính chắn gió lớn và cánh gió bằng sợi carbon lấy cảm hứng từ mẫu xe D-Type. Chiếc thuyền này cũng có sàn bằng gỗ tếch, một tua bin nhôm được đánh bóng và kiểu sắp xếp chỗ ngồi 2+1.

Ian Callum, Giám đốc Thiết kế Jaguar, phát biểu: “Chiếc ca nô cao tốc trông thật mạnh mẽ. Nó mang ý tưởng của một tàu cao tốc truyền thống nhưng với kiểu dáng đẹp và nhanh mà bạn mong chờ từ một chiếc xe Jaguar”.

Ông nói thêm: “Tôi đã luôn có một niềm đam mê tạo ra một sản phẩm như vậy và Concept Speedboat có vẻ phù hợp khi liên tưởng đến một chiếc xe phong cách như Jaguar XF Sportbrake. Cả hai phối hợp với nhau một cách hoàn hảo”.

 LuxeVN: Jaguar XF Sportbrake và chiếc ca nô Concept Speedboat – một đường bộ, một đường thủy khiến ta liên tưởng đến một “cặp bài trùng” trong bóng đá. Việc Concept Speedboat ra đời hẳn sẽ làm những chủ nhân tương lai của chiếc XF Sportbrake sắp ra mắt cảm thấy thiếu sót nếu như không tậu luôn cả chiếc ca nô.