LuxeVN – Ngày 8.3 vừa qua, không chỉ chị em cả nước vui mà thị trường hàng hiệu Việt cũng có tin mừng: thương hiệu LUALA khai trương cửa hàng đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh.

Tọa lạc ngay trung tâm Quận 1, trên đường Đồng Khởi – “Filth Avenue” của Sài Gòn, cửa hàng LUALA thứ hai hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn cho người yêu thích hàng hiệu. Nói về quyết định “Nam tiến” này, ông Đỗ Ngọc Minh, đại diện LUALA cho biết: “Thành phố Hồ Chí Minh là một thị trường lớn cho ngành thời trang cao cấp. Chúng tôi hi vọng với địa điểm mới tại trung tâm Đồng Khởi, Quận 1, LUALA sẽ phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng phía Nam.”

LUALA 1

Cửa sổ của LUALA, số 88 Đồng Khởi, Quận 1. Các bạn nhìn có quen không?

MILANO 1

Và cửa sổ của MILANO, một thương hiệu khác của DX Group, nằm ngay bên cạnh LUALA

Trong vòng vài năm trở lại đây, LUALA (đọc là “lụa là”, không phải “lúa lạ”) được biết đến như nhà phân phối độc quyền của các thương hiệu thời trang nổi tiếng gồm: Escada, Roberto Cavalli, Azzedine, Canali, Vera Wang, Elie Saab, Etro, Manolo Blahnik, Oscar de la Renta, Paul Smith, Victoria Beckham… Ngoài ra, LUALA còn là một trong số ít những đơn vị kinh doanh thời trang mang đến dịch vụ bespoke cho khách hàng ưa thích may đo tại Việt Nam.

Mới đây, công ty đã ký thành công hợp đồng phân phối với thương hiệu Mĩ Carolina Herrera. Đây được xem là nước đi sáng của LUALA vì thời trang của nhà thiết kế gốc Venezuela vốn trẻ trung, có tính ứng dụng cao và giá cả hợp lý.

Ladies Night 2

Các người mẫu trình diễn bộ sưu tập mới của Oscar de la Renta, Escada và Victoria Beckham trong đêm khai trương LUALA tại Sài Gòn

LUALA 4

Một góc cửa hàng mới

Với quan điểm kinh doanh thú vị, “thời trang gắn liền với nghệ thuật”, hoạt động của LUALA không những thu hút sự quan tâm của giới thu nhập cao nói riêng, mà còn của cả tầng lớp công chúng có thẩm mĩ nói chung. Tiêu biểu là chuỗi chương trình hòa nhạc LUALA Concert, hoạt động đã ghi dấu ấn trong lòng thính giả bằng những giai điệu hay, ở một góc phố đẹp. Công ty tiết lộ vào cuối năm nay, chương trình này sẽ “thay áo” mới – một “bật mí” hứa hẹn bất ngờ và hấp dẫn.

Concert-tuan-3-CN-141

Hình ảnh của một buổi LUALA Concert hồi tháng 5.2013

Hiện tại, địa chỉ mới tại Sài Gòn của LUALA cũng đang trưng bày tác phẩm tượng của nghệ sỹ Chinh Lê mang tên “Ngày Hôm Nay”. Như vậy, ngoài thời trang, các cửa hàng của công ty cũng là nơi sẽ giới thiệu các gương mặt nghệ sỹ và tác phẩm của họ đến với khán giả trân trọng thưởng thức.

Tuong Chinh Le 2

Tác phẩm của nghệ sỹ Chinh Lê

“LUALA hi vọng trở thành một chiếc cầu nối nhỏ giữa khách hàng và các nghệ sỹ; đồng thời cửa hàng sẽ là nơi giao thoa của nghệ thuật, thời trang và phong cách sống”, ông Đỗ Ngọc Minh gửi gắm.

LuxeVN chúc LUALA thành công với những mục tiêu của mình!