LuxeVN – Những hình ảnh quảng bá mùa Thu Đông 2014 của nhà Salvatore Ferragamo đưa người xem đến với khung cảnh hoang vu của một buổi chiều tà. Trên nền cánh đồng hoa xanh biếc, tâm trạng của con người được đặc tả một cách chân thực cùng thiên nhiên.

luxevn-sf-adcamp-fall-2014-4Chiến dịch quảng bá Thu Đông 2014 của Salvatore Ferragamo thể hiện sự gắn kết hòa hợp giữa thiên nhiên và con người.

Những gương mặt đại diện chính thức của chiến dịch, gồm các người mẫu Mariacarla Boscono, Amanda Murphy, Suvi Koponen, Felix Hermans và Jason Anthony, đã mang đến một vẻ đẹp mạnh mẽ xuyên suốt, đậm dấu ấn cá nhân.

luxevn-sf-adcamp-fall-2014-3 luxevn-sf-adcamp-fall-2014-2

Toàn bộ phần hình ảnh được đảm trách bởi bộ đôi nhiếp ảnh gia thời trang danh tiếng là Mert Alas và Marcus Piggot. Dưới sự chỉ đạo của Giám đốc Sáng tạo Massimiliano Giornetti, hình ảnh người phụ nữ Salvatore Ferragamo hiện lên với vẻ sang trọng và quyến rũ đầy tâm trạng.

luxevn-sf-adcamp-fall-2014-1Vẻ đẹp nguyên sơ của thiên nhiên hiện lên đầy sinh động dưới ống kính của Nhiếp ảnh gia Mert Alas và Marcus Piggot.

luxevn-sf-adcamp-fall-2014-5

Bảng màu chủ đạo của chiến dịch Thu Đông năm nay của nhà mốt là các màu: sô-cô-la, màu cát, đen, và vàng lạc đà; xen vào đó là màu hổ phách (amber), đỏ gạch (brick red) trên những mẫu đầm, chân váy và áo khoác ngoài – đặc trưng của mùa mốt Thu Đông.

luxevn-sf-adcamp-fall-2014-6

Những mẫu túi Fiamma IT mới được trình làng cũng được xuất hiện trong chiến dịch. Điểm nhấn của dòng túi là thiết kế cổ điển trên nền chất liệu da cá sấu quý hiếm hoặc da dê; cùng chi tiết tay cầm trang trí bằng vàng sáng bóng.

>>>>> Fiamma – “Chiếc túi di sản” của nhà Salvatore Ferragamo

luxevn-sf-adcamp-fall-2014-7 Mẫu túi xách Fiamma là điểm nhấn nổi bật của chiến dịch.

luxevn-sf-adcamp-fall-2014-9 luxevn-sf-adcamp-fall-2014-8

Bài: Thanhhuysing | Ảnh: Salvatore Ferragamo

No more articles