LuxeVN – Không chỉ là nơi vinh danh các tài năng âm nhạc, Grammy còn là cơ hội để các nghệ sĩ đưa hình ảnh của mình đến gần hơn với công chúng bằng những dấu ấn cá nhân riêng biệt.

Không “shock” như năm ngoái (Lady Gaga xuất hiện cùng một quả trứng và bộ váy đỏ kín mít từ đầu đến chân là một ví dụ), phần lớn các sao nữ năm nay trông đơn giản và “an toàn” hơn. Có thể ban tổ chức Grammy đã có những lời khuyến cáo nào đó dành cho các vị khách chăng?

Mặc dù hơi …thất vọng khi không nhìn thấy nhiều dấu ấn “độc” trong lễ trao giải năm nay nhưng ta vẫn có thể phát hiện ra một số những món đồ trang sức tuyệt đẹp, được thiết kế bởi rất nhiều NTK nổi tiếng.

Katy Perry diện chiếc váy Valentino xuất hiện trên sàn diễn Paris Haute Couture 2014. Cô đeo đôi hoa tai kim cương hình giọt nước Ivy New York, một trong những món trang sức ấn tượng nhất thảm đỏ Grammy năm nay. Búi tóc được bện cao và lối trang điểm nhẹ nhàng càng khiến cho đôi hoa tai trở nên nổi bật, trở thành điểm nhấn trên khuôn mặt của cô.

KatyPerry004

KatyPerry001

Hai chiếc nhẫn làm từ kim cương và đá spinel Katy Perry đeo trên thảm đỏ cũng do hãng Ivy New York thiết kế

Katy-Perry-1

Dù không xuất hiện trên thảm đỏ nhưng trang phục trình diễn của Beyonce (tiết mục song ca cùng chồng – rapper Jay-Z) mở màn cho lễ trao giải khiến cánh đàn ông phát sốt. Bộ đồ đen nổi bật với đôi hoa tai kim cương lớn của hãng Jennifer Fisher.

BeyonceGrammys2Madonna đến tham dự lễ trao giải cùng con trai David trong bộ vest của Ralph Lauren. Cô trang trí cà vạt của mình với ghim cài kim cương hình thánh giá. Chiếc nhẫn lớn xuất hiện trên tay trái Madonna ghép lại thành từ “ME” được thiết kế bởi Neil Lane, còn trên tay phải, cô gây ấn tượng bởi đôi găng tay không ngón bằng bạc của Michael Schmidt.

MadonnaGrammys1

Một trong các xu hướng trời trang xuất hiện tại Grammy 2014 là những chiếc váy ánh kim (như bộ cánh của Taylor Swift và Ciara). Tiêu biểu cho xu hướng này là ca sĩ – diễn viên người Anh Rita Ora. Cô mặc một chiếc váy xa tanh ngắn.

Rất khó để có thể làm nổi bật những phụ kiện trên một chiếc váy màu vàng ánh kim, tuy nhiên, Rita Ora đã khéo kết hợp với những chiếc nhẫn của thương hiệu Lorraine Schwartz.

RitaOroGrammAwards1

RitaOraHandsXu hướng những đôi hoa tai hình giọt nước tiếp tục với nữ diễn viên của loạt phim “Scary movie”, Anna Faris. Hai viên sa phia đen đính trên tai cùng chiếc vòng tay của cô đều được làm bởi hãng Sutra Jewels. Trong khi đó, ca sĩ Miranda Lambert lại diện đôi hoa tai đá opal khổng lồ thiết kế bởi Kimberly McDonald.

AnnaFarisGrammys

Anna Faris

Top-10-Beauty-Looks-from-Grammys-2014-BellaNaija-January-20140013-600x456

Miranda Lambert

Anna-Kendrick

Anna Kendrick chọn cho mình đôi hoa tai kim cương hình những bông hoa được thiết kế bởi hãng Chimento

KellyOsbourneGrammyAwards KellyOsbourneHandsKelly Osbourne đeo bốn chiếc nhẫn làm từ vàng và kim cương của Loree Rodkin trên tay, hai trong bốn chiếc ôm dọc toàn bộ ngón tay của cô

AliciaGrammys003Alicia-KeysCùng với chiếc nhẫn đính hôn bằng vàng, Alicia Keys còn làm đẹp cho mình bằng đôi hoa tai kim cương đen và chiếc nhẫn pha lê lấy từ BST Deco Haze của Stephen Webster

Tuy nhiên, trang sức đáng nhớ nhất trong đêm trao giải có lẽ là những chiếc nhẫn cưới được trao cho nhau của 33 cặp đôi (đồng tính và dị tính) được tổ chức phía dưới sân khấu Grammy 2014 trên nền ca khúc “Same Love” của Macklemore và Ryan Lewis. Các ca sĩ Macklemore, Ryan Lewis, Madonna, Maria Lambert đã cùng hòa giọng bài hát trên trong khi Queen Latifah giới thiệu đám cưới chung của các cặp đôi.

wedding-grammy-2014

33 cặp đôi đồng tính, dị tính trao nhau nhẫn cưới tại Grammy 2014

Thu Hằng