LuxeVN – Vào lúc 19h ngày 15.9, nhà mốt danh tiếng Burberry đã trình làng bộ sưu tập (BST) Nữ Xuân Hè 2015. LuxeVN vinh dự là một trong hai đại diện truyền thông tại Việt Nam tường thuật trực tiếp màn trình diễn đáng mong chờ này từ London.

Burberry Prorsum Nữ Xuân Hè 2015 – Tường thuật trực tiếp từ London, Anh:

Tiếp nối truyền thống từ những mùa trước, công viên Hyde Park, thành phố London tiếp tục được Burberry “chọn mặt gửi vàng” để ra mắt BST Nữ Xuân Hè 2015. Đây là một trong những màn trình diễn được giới mộ điệu chờ đón nhất trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang London đang diễn ra.

luxevn-live-burberry-wmss14-1

Đặc biệt, khách hàng có thể chọn mua cho mình những mẫu thiết kế ready-to-wear và phụ kiện thuộc BST Burberry Prorsum Xuân Hè 2015 mới nhất ngay sau khi màn trình diễn kết thúc. Mỗi sản phẩm sẽ đi kèm theo kim loại miếng với phần tên được khắc chìm ấn tượng.

luxevn-live-burberry-wmss14-3

Là nhà mốt đi đầu ứng dụng công nghệ tiên tiến, Burberry đã hợp tác với mạng xã hội Twitter triển khai chương trình cho phép người theo dõi có thể lựa chọn ngay những mẫu thiết kế mới nhất bằng việc nhấp chuột vào phím “Buy” trên tài khoản Twitter chính thức của hãng.

luxevn-live-burberry-wmss14-2

Thêm nữa, phái đẹp có thể sở hữu một trong hai BST sơn móng tay đặc biệt nổi bật với ba lựa chọn màu sắc gồm: hồng hoa cẩm tú cầu (hydrangea), đỏ cam, và hồng hoa đỗ quyên (azalea).

Chi tiết về những đơn đặt hàng sẽ được đăng tải tại đây và có hiệu lực đến hết ngày 29.9.2014.

luxevn-live-burberry-wmss14-4

Bài: Thanhhuysing
Ảnh: Burberry