LuxeVN – Giới mộ điệu Hà Nội sắp đón thêm một thương hiệu thời trang cao cấp, chuyên về dòng trang phục đi biển trên những chiếc du thuyền sang trọng – Paul & Shark. Dự kiến, cửa hiệu Paul & Shark đầu tiên tại Hà Nội sẽ được khai trương trong thời gian tới tại Tràng Tiền Plaza.

LuxeVN-Paul-and-Shark-Hanoi-1

Công ty chủ quản của thương hiệu Paul & Shark – Dama S.p.A được thành lập vào năm 1921 tại Masnago, Varsese, ngôi làng ngoại vi thành phố Milan. Mãi đến năm 1977, nhận thấy nhu cầu phát triển dòng sản phẩm ứng dụng phục vụ du hành dài ngày trên những chiếc du thuyền sang trọng, thương hiệu Paul & Shark chính thức ra đời. Tên gọi “Paul & Shark” lấy cảm hứng từ nhà sáng lập Paolo (tiếng Anh đọc là “Paul”), ghép với từ “Shark” (cá mập) tượng trưng cho sự phóng khoáng và uy quyền trên biển cả.

LuxeVN-Paul-and-Shark-Hanoi-2

Paul & Shark hướng đến những mẫu thiết kế tối đa hóa sự thoải mái với chất lượng tuyệt hảo. Kể từ khi thành lập, đội ngũ thiết kế của thương hiệu luôn xem chất liệu là yếu tố quan trọng tạo nên thành công. Phòng R&D (Nghiên cứu và Phát triển) với sự tham gia của những chuyên gia đầu ngành may mặc được thành lập nhằm tạo ra sự đột phá về chất liệu vải. Đây cũng chính là yếu tố tạo nên sự khác biệt giữa Paul & Shark với những thương hiệu khác cùng phân khúc.

LuxeVN-Paul-and-Shark-Hanoi-3

Trong bộ sưu tập (BST) mùa Thu Đông Nam 2014, chất liệu vải “microfiber” (“vi sợi” – tổng hợp từ cotton và polyester), được kết hợp cùng nylon và da, chống thấm nước nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng tuyệt đối nhờ những lỗ trên bề mặt của cotton. Trong khi chất liệu lại mang đến vẻ sang trọng cho trang phục.

LuxeVN-Paul-and-Shark-Hanoi-4

Thêm vào đó, nhóm thiết kế của Paul & Shark cũng ứng dụng kỹ thuật dệt chéo các sợi microfiber chất lượng cao tạo thành lớp chất liệu mềm mại “microdown”. Ưu điểm của kỹ thuật này giúp giữ nhiệt nhưng không đòi hỏi kết cấu nhiều lớp như những chất liệu giữ nhiệt truyền thống.

LuxeVN-Paul-and-Shark-Hanoi-5

Thương hiệu Paul & Shark hiện gồm 2 dòng sản phẩm chính: Luxury (Cao cấp) và Yatching (Du thuyền). Những mẫu thiết kế thuộc dòng sản phẩm Yatching hướng tới quý ông đam mê những chuyến hành trình thám hiểm dài ngày trên biển. Ưu điểm của dòng sản phẩm Yatching là những mẫu thiết kế sử dụng chất liệu vải có khả năng giữ nhiệt nhưng đồng thời đảm bảo sự thoáng khí do hoạt động liên tục trong thời tiết khắc nghiệt.

LuxeVN-Paul-and-Shark-Hanoi-6 LuxeVN-Paul-and-Shark-Hanoi-7

Trong khi đó, dòng sản phẩm Luxury lại hướng tới những quý ông yêu thích tận hưởng phong cách sống thượng lưu sang trọng.

LuxeVN-Paul-and-Shark-Hanoi-8

Đột phá chất liệu trong dòng trang phục Luxury của Paul & Shark nằm ở công nghệ “Jacquard”, với họa tiết dệt hoa chìm trên mặt vải, góp phần tạo vẻ lịch lãm cho những mẫu trang phục.

LuxeVN-Paul-and-Shark-Hanoi-9

Phản ánh phong cách trang phục, các cửa hiệu Paul & Shark trên toàn cầu hướng đến không gian sang trọng tựa như khoang tàu của những chiếc du thuyền cao cấp với sự kết hợp hài hòa giữa các chất liệu kính, thép và gỗ.

Không gian cửa hiệu được thiết kế liên hoàn với màn hình LED được bố trí xen kẽ, tạo cảm giác các ô cửa sổ trên boong du thuyền. Khu vực dành riêng cho khách VIP được cách biệt bởi tường gỗ kết hợp với kim loại cùng tông. Cửa hiệu sắp ra mắt của Paul & Shark tại Trung tâm Thương mại Tràng Tiền, Hà Nội chắc chắn đáng để chúng ta mong chờ!

Bài: Thảo Nguyễn
Ảnh: Paul & Shark

No more articles