LuxeVN – Để gây được ấn tượng mạnh mẽ với công chúng cho sản phẩm nước hoa đầu tiên, Bentley đã hợp tác cùng hãng pha lê nổi tiếng của Pháp, Lalique để cho ra đời dòng nước hoa sang trọng và đẳng cấp “từ ngoài vào trong”.

Không chỉ là hai thương hiệu được nhiều người biết đến mà Bentley và Lalique còn có lịch sử cũng như tinh thần phát triển tương tự nhau, họ đã đến với nhau từ những điểm tương đồng đó để bắt đầu một cuộc hợp tác hoàn hảo: nước hoa Bentley.

Bentley (6)

Sự hợp tác của Bentley và Art & Fragrance, chủ sở hữu của Lalique đã tạo ra “Lalique for Bentley Crystal Edition”, với một mô hình linh vật bằng pha lê “Flying B” – chữ B có cánh. Tinh rèn trong sự lấp lánh của pha lê, phong cách năng động của đôi cánh là hình ảnh thu nhỏ của vẻ đẹp vượt thời gian.

Bentley-(4)

Daniele Ceccomori, nhà thiết kế của Bentley: ” Phiên bản pha lê là một kiệt tác của nghề thủ công, phản ánh sự sang trọng và giá trị thanh lịch vô song của xe Bentley và Lalique. Cũng như “Flying B” đứng duyên dáng trên mặt trước của mô hình Mulsanne hàng đầu của chúng tôi, chúng tôi muốn truyền đạt tầm quan trọng cùng với sự quý giá của tác phẩm pha lê nghệ thuật và sự quý trọng nó“.

Bentley (5)

Bộ sưu tập gồm có hai phiên bản là nước hoa “Bentley for Men” và “Bentley for Men Intense” được tạo ra bởi bậc thầy nước hoa hàng đầu của Pháp, Nathalie Lorson, thuộc hãng nước hoa Firmenich. Cô đã khéo léo chuyển đổi những tinh hoa của hãng xe ô tô Bentley thành một mùi hương tuyệt vời và không thể nhầm lẫn với các loại nước hoa khác.

Để có một mùi hương như vậy, Nathalie Lorson đã sử dụng các loại nguyên liệu tốt nhất từ gỗ, da và bao gồm cả các loại hương thuộc những dòng sản phẩm đầu tiên của Bentley. Nathalie nói: “Tôi đã chọn mùi hương độc đáo của cây tuyết tùng, hương thơm mạnh mẽ không thể giả mạo và hoắc hương để tạo độ gợi cảm cũng như sự sang trọng tự nhiên“.

Bentley (3)

Nathalie Lorson: “Tôi đã chọn mùi hương độc đáo của cây tuyết tùng, hương thơm mạnh mẽ không thể giả mạo và hoắc hương để tạo độ gợi cảm cũng như sự sang trọng tự nhiên“.

Bentley for Men Intense có hương thơm nồn nàn hơn Bentley for Men nhờ cây phong lữ của Châu Phi. Thiết kế chai đựng hai loại nước này lặp lại sự sang trọng của những chiếc xe với một hình dạng đối xứng thanh lịch, thu hút và nổi bật.

Bentley (2)

Bentley for Men và Bentley for Men Intense có hộp đựng hình “Flying B” sẽ chỉ được sản xuất 999 bản, với giá bán lẻ là 3.000 bảng Anh (khoảng 94,4 triệu đồng) cho chai 40ml, sản phẩm bắt đầu bán vào tháng 4 tới.

Tóc Ngắn