Theo AFP, cựu ngôi sao Roger Moore từng thủ vai James Bond và nữ diễn viên người Đan Mạch Brigitte Nielsen sẽ là khách mời đặc biệt của doanh nhân người Áo Richard Lugner trong buổi tiệc vũ hội xa xỉ dành cho giới thượng lưu diễn ra tại Vienna vào giữa tháng này.

Image
Doanh nhân Richard Lugner và Karima El Mahrough ở bữa tiệc năm ngoái.

Lugner, năm nay đã 79 tuổi, luôn xuất hiện trên trang nhất của các tờ báo ăn chơi bằng cách mời các ngôi sao tới tham dự buổi vũ hội đình đám nhất thế giới, với những chiếc vé ; có giákhởi điểm từ 250 euro (327 USD) và thậm chí còn có thể lên tới 18.500 euro.

Những vị khách mời trước đây của ông bao gồm các nữ diễn viên Andie MacDowell và Faye Dunaway, mặc dù những năm gần đây, Lugner lại chuyển hướng sang những nữ diễn viên đang lên hoặc các cô nàng tiệc tùng nhiều bê bối như Paris Hilton.

Năm ngoái, Karima El Mahrough, ngôi sao tuổi teen người Maroc được biết đến như “Ruby – Kẻ đánh cắp trái tim,” từng là trung tâm của scandal tình ái dính líu tới cựu thủ tướng Italy Silvio Berlusconi, đã được thấy tay trong tay với Lugner.

“Tôi rất trông chờ được tới Áo,” Nielsen, năm nay 48 tuổi, phát biểu trong một video được phát tại một cuộc họp báo tại thủ đô nước Áo, để khẳng định rằng bà sẽ tham dự buổi vũ hội diễn ra ngày 16/2.

Bà Nielsen là vợ cũ của ngôi sao phim hành động Sylvester Stallone, từng xuất hiện trong những bộ phim như “Rocky IV” hay “Beverly Hills Cop II” trong những năm 1980 và mới đây xuất hiện trong phiên bản Đức của chương trình truyền hình thực tế “Tôi là ngôi sao và hãy đưa tôi ra khỏi đây”.

Image
Lugner giới thiệu ảnh của Roger Moore và Brigitte Nielsen

Nam diễn viên người Anh Moore, năm nay 84 tuổi, và vợ mình cũng đã nhận lời mời của Lugner, theo vị doanh nhân người Áo khẳng định, và còn nói thêm rằng “rất nhiều phụ nữ phát cuồng vì ông ấy.”

Người mẫu hàng đầu 43 tuổi Helena Christensen, cũng sẽ góp mặt tại buổi vũ hội với tư cách khác mời của hãng đồ lót Triumph.

Theo Vietnam+