LuxeVN – Những ai đã xem bộ phim bom tấn này hẳn sẽ không thể quên màn xuất hiện của một chiếc xe “lạ” – nhân vật chính của pha hành động được đánh giá là hoành tráng nhất từ trước đến nay của loạt phim. Đó chính là Lykan HyperSport – siêu xe thể thao đến từ nhà sản xuất Trung Đông, W Motors.

Chỉ trong tuần đầu công chiếu, Fast & Furious 7 đã phá kỷ lục phòng vé khi mang về hơn 400 triệu USD doanh thu. Trong phim, lần đầu tiên nhân vật của Vin Diesel lái một chiếc xe khác, ngoài chiếc “Dodge Charger R” màu đen quen thuộc.

Dựa trên đòi hỏi của kịch bản, các nhà sản xuất và chuyên gia hành động hãng Universal xác định họ cần một chiếc xe khác với tất cả những loại từng xuất hiện ở 6 phần trước. Đó là một chiếc xe dạng “không thể thấy trên phố hằng ngày”. Và Lykan HyperSport của hãng W Motors chính là đáp án.

Lykan HyperSport FURIOUS7

Lykan HyperSport FURIOUS7

Lời thoại của nhân vật Dominic Toretto (Van Diesel): “Còn gì buồn hơn nhốt một con thú trong chuồng.”

Lykan HyperSport FURIOUS7

Lời thoại của nhân vật Brian O’conner (diễn viên quá cố Paul Walker): “Thế giới chỉ có 7 chiếc mà gã này lại đem cất đi.”

W Motors được thành lập năm 2012 và là nhà sản xuất xe thể thao cao cấp đầu tiên của Các Tiểu Vương Quốc Ả-rập Thống Nhất (UAE). Được biết, số tiền sản xuất một chiếc Lykan HyperSport lên đến 3,4 triệu USD. Ông Ralph R Debbas, Chủ tịch kiêm CEO tiết lộ rằng W Motors đã chế tác …vài mẫu Lykan để đáp ứng tối đa yêu cầu khắt khe từ các chuyên gia hành động trong đoàn phim Fast & Furious 7. Nhà lãnh đạo chia sẻ thêm: “Chúng tôi vô cùng vinh dự khi được là một phần của đoàn làm phim và góp sức tưởng nhớ diễn viên tài hoa Paul Walker. Về phía công ty, chúng tôi cũng đã có được sự ghi nhận lớn lao từ khi bộ phim phát hành.”

Ngoài đắt tiền ra thì Lykan HyperSport có gì đặc biệt? Xe sở hữu động cơ twin-turbo 6 xi lanh ngang nằm giữa xe; công suất 780 mã lực, mô-men xoắn 1000Nm (Newton meter) cùng hộp số ly hợp kép 7 tốc độ (7 Speed Dual Clutch tranmission) giúp xe tăng tốc từ 0 lên 100km/h chưa đến 2,8 giây, vận tốc tối đa là 395km/h. Bảng điểu khiển của xe áp dụng công nghệ tối tân ID4Motion cùng hệ thống cửa cơ khí ngược được phát triển riêng. Màn hình hiển thị ba chiều (holographic) tích hợp trên xe cho phép người lái tương tác bằng chuyển động hoặc cảm ứng.

Press Conference FF7 Beijing_02

Lykan HyperSport có mặt trong buổi họp báo giới thiệu bộ phim tại Bắc Kinh cùng hai ngôi sao Jason Statham và Vin Diesel

Ở khía cạnh xa xỉ, đèn LED của Lykan HyperSport được nạm kim cương và bọc ngoài kính sapphire. Chủ xe còn sở hữu dịch vụ chăm sóc khách hàng Elite, đáp đứng 24/24 toàn cầu, do đối tác Quintessentially Lifestyle cung cấp. Chưa hết, với mỗi chiếc Lykan HyperSport, W Motors “tặng kèm” khách hàng một đồng hồ “Lykan” do Franck Muller chế tác riêng.

Người hâm mộ châu Á sẽ có dịp chiêm ngưỡng Lykan HyperSport từ màn ảnh bước ra đời thực khi siêu xe góp mặt tại Triển lãm Xe hơi Quốc tế Thượng Hải từ ngày 20 – 29.4.2015 tới đây.

Mời quý độc giả chiêm ngưỡng thêm các hình ảnh của siêu xe Lykan HyperSport:

Phương Chi
Ảnh: Hãng cung cấp