LuxeVN – Mới ra mắt không lâu nhưng rất nhiều hãng sản xuất phụ kiện điện thoại đã đồng loạt cho ra mắt nhiều phụ kiện độc và đắt tiền cho chiếc iPhone 5 của Apple. Dưới đây là 5 chiếc vỏ iPhone độc đáo và đắt tiền nhất.

Vỏ iPhone của Gresso

Được làm từ titan với thiết kế bo sát điện thoại, vỏ bảo vệ này giúp tăng khả năng chống xước và chống nước nhờ lớp bảo vệ PVD, phương pháp mạ chân không. Ngoài ra, Gresso Revolution được trang bị hệ thống khóa nam châm và sẽ có một logo nhỏ của Gresso được làm từ vàng 18K. Sẽ chỉ có 999 chiếc được bán ra vào ngày 12/10 tại trang luxury.gresso.com với giá 3.000 USD (62,3 triệu đồng). Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây.

Vỏ iPhone 5 của CalypsoCrystal

Bộ sưu tập tuyệt đẹp này được thiết kế tại London (Anh), dưới bàn tay “phù thủy” của Lara Bohinc – nhà thiết kế nữ lừng danh thế giới với những sản phẩm hiện đại mà không bao giờ lỗi thời, từ trang sức, kính, khăn, đồ da… Hãng sản xuất phụ kiện CalypsoCrystal đã chuyển hóa những thiết kế này thành những sản phẩm được làm hoàn toàn thủ công tại Slovenia.

Mẫu Rainbow được làm thủ công bằng da và được phủ một lớp bạc bên ngoài

Mẫu vỏ Sunrise được làm thủ công bằng da màu đen kết hợp với một đường viền bằng bạc và lớp lót bên trong màu đỏ

Ba mẫu vỏ Rainbow, Sunrise và Rainbow Dream nằm trong bộ sưu tập lần này ngay lập tức đã thu hút được sự chú ý. Thiết kế của Lara Bohinc kết hợp với phong cách cổ điển đã mang lại cho dòng sản phẩm này một vẻ đẹp hết sức thanh lịch.

Rainbow Dream là một thiết kế cá tính cho iPhone 5

Được làm thủ công tỉ mỉ từ những chất liệu cao cấp nhất là da từ nước Ý, titan và bạc nguyên chất, mỗi chiếc vỏ iPhone mới đều là những sản phẩm thủ công cao cấp. Giá bán cho mỗi sản phẩm từ 149 đến 169 euro (gần 4,1 đến 4,6 triệu đồng). Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây.

Vỏ iPhone 5 phủ kín pha lê Swarovski của Crystal Rocked

Vỏ iPhone 5 Swarovski được khảm hơn 1.300 viên kim cương Swarovski cắt kiểu xiliton, kĩ thuật độc quyền của Swarovski với những mặt cắt lớn xen kẽ với những mặt cắt nhỏ, tạo nên một độ chiếu sáng hoàn hảo, rực rỡ.

Toàn bộ các viên kim cương được đính trên vỏ nhựa cứng, bền, với độ dày chỉ 1mm. Để tăng thêm độ bền nó còn được mạ crôm. Vỏ iPhone Swarovski của Crystal Rocked sẽ có 2 màu đen và trắng kết hợp cùng 12 màu pha lê khác nhau để khách hàng lựa chọn. Giá cho mỗi chiếc vỏ là 235 USD (gần 5 triệu đồng). Khách hàng có thể đặt mua sản phẩm tại đây.

Vỏ iPhone 5 nạm đá quý giá 100.000 USD

Chiếc vỏ bọc cao cấp này được làm bằng vàng trắng 18K cùng với đó là 2.830 viên sapphire Ceylon màu xanh nặng tổng cộng 169,8 carat. Logo Apple đằng sau vỏ được làm từ 38 viên rubi nặng 2,28 carat và một viên kim cương được cắt kiểu Marquise tượng trưng cho chiếc lá màu xanh trên trái táo.

Tất cả các viên đá quý được sử dụng đều là đá tự nhiên, có nguồn gốc từ Sri Lanka, Madagascar và Thái Lan. Chiếc vỏ sang trọng và đắt tiền này được chế tác tại Mỹ và hiện đang được bán với giá 100.000 USD (2,08 tỷ đồng). Khách hàng có thể đặt mua tại đây.

Vỏ iPhone 5 pha lê tưởng niệm Steve Jobs

Bộ vỏ hiện đang được cung cấp thông qua cửa hàng bán lẻ phụ kiện Gizmine, mang theo hình ảnh quen thuộc nhất của một huyền thoại, tấm hình cũng đã được sử dụng trên trang bìa cuốn tiểu sử của Walter Mossberg. Với những viên pha lê Swarovski lấp lánh được sử dụng, Steve Jobs trông như đang trầm tư với một chiếc pipe, khiến hình ảnh của ông càng trở nên thần bí hơn.

Bộ vỏ có trang trí đẹp và đầy ý nghĩa này sẽ có giá 300 USD (6,2 triệu đồng) tại Mỹ, và 304 USD (6,3 triệu đồng) chưa bao gồm VAT tại Anh. Khách hàng có thể đặt mua sản phẩm tại đây.

Minh Toàn