Cuối năm là lúc nhiều người lựa chọn đi cùng gia đình hoặc bạn bè thư giãn ở một nơi hoàn toàn yên tĩnh và riêng biệt. Với những người giàu có thì gói dịch vụ nghỉ dưỡng tại Gansevoort Turks và Caicos Resort sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Tuy gói dịch vụ có mức giá lên tới 2,1 tỷ đồng (100.000 USD) cho hai người nhưng nếu tận hưởng đầy đủ những chi tiết trong gói dịch vụ, người dùng sẽ thấy hoàn toàn mức chi phí đó là hoàn toàn xứng đáng:

 

Nơi ở trên tầng thượng của tòa nhà nhìn ra biển – Khu vực này rộng tới 343,7m2 được trang bị khu bếp nghệ thuật, khu ở tiện nghi và phòng ăn riêng biệt. Các trang thiết bị tại đây rất hiện đại bao gồm màn TV LCD, máy chạy DVD HDMI, hệ thống âm thanh Bose Home, dock cho iPod cùng với 3 phòng tắm hiện đại.

Dịch vụ bay cá nhân Gansevoort Jet tới các vùng khác – Nơi ở nằm tại khu vực hoàn hảo nhất trong khu resort cũng kèm theo dịch vụ bay cá nhân cho khách hàng tới các vùng khác nhau trong khu vực Caribê.

Welcome “Conchtail” – Khách tới nơi đây sẽ được chào đón bằng những loại cocktail đặc biệt như Bloody Marry được phục vụ trong loại ly riêng có hình vỏ ốc.

Đầu bếp riêng và dịch vụ cung cấp thông tin – Khi ở trên đảo, khách hàng được thưởng thức các món ăn với đầu bếp riêng ở bất cứ thời điểm nào. Các quản lý khách VIP tại đây cũng luôn sẵn sàng để cung cấp thông tin cho khách trong chuyến du lịch.

Dịch vụ ghi hình cá nhân – Khi đi lặn, đi câu hay tham gia bất cứ môn thể thao dưới nước nào, khách hàng có thể yêu cầu quay lại những đoạn phim cá nhân về các trải nghiệm của họ tại vùng biển hay thậm chí là làm một bộ phim nhỏ về chuyến đi của họ tại resort.

Thoải mái sử dụng các thiết bị dưới nước – Gói dịch vụ trị giá 100.000 USD còn cho phép du khách sử dụng xe máy nước, xuồng hai thân, máy bay… trên bờ biển hoặc vào sâu trong vịnh.

Trị liệu spa – Đây là một phần không thể thiếu trong gói dịch vụ. Qua đó, khách hàng được cung cấp các liệu pháp như yoga, massage hay các biện pháp trị liệu đặc biệt khác…

Theo NDHMoney (nguồn: fr5sh.com)