LuxeVN – Hãng xe đạp cao cấp Đức Rotwild vừa trình làng mẫu thiết kế Rotwild GT S như một nửa hoàn hảo của chiếc Mercedes AMG GT.

150401_Das_neue_ROTWILD_GT_S_inspired_by_AMG_2Rotwild GT S là chiếc xe đạp leo núi với những ứng dụng công nghệ mới nhất trong thiết kế. Chất liệu chính được sử dụng để sản xuất chiếc xe là sợi carbon tổng hợp. Phần khung sử dụng chất liệu này giúp làm giảm trọng lượng xe, vành kích thước 29 inch cũng sử dụng chất liệu này.

Bộ điều khiển của chiếc xe được chế tạo khá cầu kỳ với bộ chuyển số  chi tiết, không chỉ nâng cao năng lực xử lý địa hình mà còn đem tới cho chiếc xe tinh thần của một chiếc xe đua tốc độ. Vẫn đảm bảo yếu tố an toàn, Rotwild GT S sử dụng hệ thống phanh đĩa Formula AMG R1 Racing FCS.

ROTWILD GT S - MountainbikeRotwild GT S cũng khoác đúng chiếc áo của Mercedes AMG GT với 2 màu đen và vàng. Mẫu xe đạp đặc biệt này được sản xuất giới hạn 100 chiếc với giá bán 9.990 Euro/chiếc (khoảng 240 triệu đồng).

50-Marauder-GT-S-Concept-5Trước đó, hồi tháng 2 vừa qua, hãng thiết kế thuyền siêu tốc Cigarette Racing cũng khiến giới mộ điệu không khỏi choáng ngợp với chiếc Cigarette Racing 50 Marauder GT S Concept ra mắt tại triển lãm quốc tế Miami International Boat Show 2015. Mẫu thuyền siêu tốc này cũng “đánh cặp” với chiếc Mercedes AMG GT S.

ROTWILD GT S - MountainbikeKhông biết sau đây, liệu có một chiếc… trực thăng hay phản lực nào tiếp tục ra đời từ cảm hứng với dòng siêu xe 4 bánh này không nhưng nếu sở hữu bộ 3 xe đạp – ô-tô – thuyền siêu tốc thì bạn chắc chắn phải là một “tín đồ” của AMG GT.

Lê Trung