LuxeVN – Giorgio Armani kỷ niệm 40 năm thương hiệu của ông còn Tập đoàn Piaggio với thương hiệu Vespa huyền thoại cũng đang kỷ niệm 130 năm lịch sử. Kết quả của những con số đó là một siêu phẩm của thời trang và xe gắn máy: Vespa 946 Emporio Armani.

xedoisong_vespa_946_emporio_armani_edition_vs_model_h1_vubnvespa-946-Emporio-Armani-launch-in-Rome-June-2015-Cuối tuần trước, Piaggio vừa kết hợp với Giorgio Armani tổ chức ra mắt chiếc Vespa 946 phiên bản giới hạn số lượng sản xuất tại Rome, Ý. Một dàn người mẫu nam đã được tuyển chọn trong trang phục cực kỳ phong cách lái những chiếc Vespa 946 Emporio Armani dạo khắp thành Rome trong sự ngưỡng mộ và tự hào của người dân Ý. Không thể không tự hào bởi Piaggio với Vespa và Giorgio Armani với Emporio Armani là những thương hiệu đại diện cho tinh thần sang trọng, sự sáng tạo và phong cách Ý lịch lãm.

1

vespa-946-Emporio-Armani-romerrr06_946EAgiorgio-armani-vespa-designboom-03-818x1122Vốn serie Vespa 946 đã được đánh giá là một bước đột phá ngoạn mục về thiết kế của Piaggo khi nó ra mắt thị trường cách đây mấy năm. Nhưng phiên bản Vespa 946 EA thì càng gây ấn tượng mạnh hơn nữa khi những hình ảnh của nó được chính thức công bố.

Nhìn thoáng qua có thể đoán lớp áo mới của chiếc xe là màu đen nhưng chính xác là màu xám và trong những điều kiện ánh sáng phù hợp, người ta sẽ còn nhìn được màu xanh lá được xử lý cực kỳ tinh tế. Yên xe có hai lựa chọn là da nâu cao cấp hoặc vải sợi dệt màu ghi. Các biểu tượng của “đế chế” Armani được thiết kế ở đèn pha trước, chi tiết phía dưới yên xe và thân sau xe. Mũ bảo hiểm và túi đựng đồ bằng da cao cấp hợp tông màu xe cũng được thiết kế riêng cho mẫu Vespa 946 giới hạn này.

vespa-946-emporio-armani-8Nếu như diện mạo được thay đổi hoàn toàn thì các thông số kỹ thuật của mẫu xe này vẫn được giữ nguyên so với phiên bản tiêu chuẩn. Xe có động cơ 3 van 125cc phun nhiên liệu điện tử đạt công suất 11.7 mã lực tại 8250v/ph và mô-men xoắn 10.3Nm tại 7000v/ph.

 

 

vespa-946-Emporio-Armani-launch-in-Rome-launch-event-June-2015vespa-946-Emporio-Armani-launch-in-Rome-June-2015-fusballNếu là một tín đồ thực sự của Vespa và EA, bạn cần sở hữu cả bộ bàn bóng bàn và bàn bi-lắc phiên bản giới hạn sản xuất riêng cho sản phẩm Vespa 946 Emporio Armani.

Điều được nhà sản xuất khẳng định chắc chắn là dòng xe này sẽ được sản xuất với số lượng rất ít nhưng giá bán chính thức thì chưa được công bố.

Hiếu Vân