LuxeVN – BMW đã hợp tác với nhà chế tác bạc danh tiếng Robbe & Berking để tạo ra một chiếc 760Li đặc biệt với các chi tiết bằng bạc khối.

BMW-Individual-760Li-SterliMô hình cao cấp nhất BMW 760Li được trang trí bằng bạc, tạo ra một sự kết hợp thú vị giữa nghề thủ công độc quyền của các nghệ nhân của Robbe & Berking và các chuyên gia làm việc cho bộ phận cá nhân hóa sản phẩm của BMW.

2BMW-Individual-760Li-SterlNhìn từ xa, chiếc BMW 7 Series này không khác gì bản tiêu chuẩn nhưng chỉ khi đến gần, chiếc xe gây ấn tượng với các chi tiết bằng bạc sang trọng như lưới tản nhiệt BMW hình quả thận, các yếu tố trang trí bên, viền ống xả.

3BMW-Individual-760Li-Sterl4BMW-Individual-760Li-SterlLogo BMW trên nắp ca-pô và nắp khoang hành lý bằng bạc 925, ngay cả các ký tự trên cột C, dải trang trí ‘BMW Individual’ và các kí tự 760Li cũng được làm bằng kim loại quý này.

8BMW-Individual-760Li-SterlTay nắm cửa có sọc mạ crôm đã được tháo ra và thay thế bằng bạc. Nội thất bọc da Merino với các chi tiết trang trí da màu nâu Amaro, viền trắng Opal. Trần xe bọc Alcantara màu nâu Amaro.

7BMW-Individual-760Li-Sterl6BMW-Individual-760Li-Sterl12BMW-Individual-760Li-Ster10BMW-Individual-760Li-Ster11BMW-Individual-760Li-SterNgồi trong xe, người dùng sẽ dễ dàng nhận thấy các chi tiết của Robbe & Berking: ốp ngưỡng cửa mạ bạc với dòng chữ Robbe & Berking trong khi tất cả các dải trang trí đã được đổi thành bạc rắn 925.

Câu chuyện “vảy thêm” một chút xa xỉ lên một chiếc BMW có lẽ bắt đầu với chiếc 750Li đời 2009 do Karl Lagerfeld xuất hiện trong sách quà tặng Giáng Sinh của Neiman Marcus. Với phiên bản ốp các chi tiết bạc khối này, BMW đang muốn vượt lên ở đẳng cấp xe sang. Rõ ràng danh tiếng của Robbe & Berking sẽ “cộng hưởng” để đưa BMW 760Li vào danh sách các món đồ xa xỉ. Dù chưa tiết lộ giá của sản phẩm này nhưng để bạn đọc tiện liên tưởng thì một chiếc thìa ăn súp bằng bạc 925 của Robbe & Berking có giá 320 USD.

Ở trang sau là một số hình ảnh quy trình ốp bạc cho các chi tiết chiếc BMW 760Li:

1 2
No more articles