LuxeVN – Các hãng xe cao cấp của châu Âu, từ Lamborghini, Porsche, Ferrari, Bentley đến Aston Martin đều vật lộn để đáp ứng thị trường Trung Quốc đang “phàm ăn” tất cả mọi thứ kỳ lạ và đặc biệt từ phương Tây.

0BMW-7er-China-Edition-1

BMW từ lâu đã phục vụ cho nhu cầu của khách hàng giàu có Trung Quốc với các phiên bản đặc biệt, chẳng hạn 7-Series Steinway & Sons Piano Limited Edition, M3 Coupe SE và Carbon Fiber, và gần đây hơn, M6 Gran Coupe với giá cả nửa triệu USD.

Tại Triển lãm ô tô quốc tế Bắc Kinh diễn ra cuối tháng này, BMW sẽ công bố phiên bản giới hạn 7-Series cho các khách hàng Trung Quốc, đặt tên là “Horse Edition”. BMW miêu tả, phiên bản Ngựa “đi kèm với màu sơn độc quyền BMW Individual và gói trang bị thể thao M cùng các chi tiết trang trí nội thất cao cấp”.

Được xây dựng dựa trên nền tảng phiên bản chiều dài cơ sở kéo dài, 740Li xDrive dẫn động 4 bánh, Horse Edition có màu sơn tiêu chuẩn là màu đen ánh kim Black Sapphire. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn một trong 3 màu sơn ánh kim khác trong chương trình BMW Individual là Ruby Black (ảnh), Citrine Black và Moonstone.

Khác với bản tiêu chuẩn, Horse Edition có đèn pha thích ứng LED và gói M Sport với một bộ khí động học, ngoại thất trang trí Shadowline, vành xe M hợp kim 19 inch, thêm với một dải chrome ở phía sau mang dòng chữ “Limited Edition”.

Nội thất nổi bật với vô-lăng M bọc da, trần xe lót Anthracite, ghế Comfort với hệ thống thông gió, chức năng massage cho hàng ghế sau và tựa đầu các ghế thêu chữ  bằng tiếng Trung cách điệu.

1BMW-7er-China-Edition-0[2] 3BMW-7er-China-Edition-3[2] 2BMW-7er-China-Edition-2[2] BMW-7er-China-Edition-4[2]

LuxeVN: BMW quả là biết nắm bắt tâm lý của khách hàng giàu có khu vực châu Á. Trước đó, Rolls-Royce, công ty con của BMW, đã bán ra phiên bản ngựa của mẫu Ghost mang tên Phi Mã nhân dịp năm Giáp Ngọ 2014. Giờ đến lượt BMW 7-Series cũng có phiên bản Ngựa. Nhiều khả năng, phiên bản Ngựa của BMW 7-Series sẽ có mặt tại Việt Nam vì thậm chí xe siêu sang Rolls-Royce Ghost Phi Mã cũng đã được đại gia Việt đặt mua.

Minh Khang