LuxeVN – Phiên bản mới của chiếc Aston Martin Lagonda kế thừa khá nhiều chi tiết của chiếc xe đời 1976. Tất nhiên, hãng siêu xe của Anh cũng đưa vào những ứng dụng công nghệ mới nhất cho chiếc sedan này.

Aston Martin Lagonda đời 2015 trên đường chạy thử tại sa man Oman

Aston Martin Lagonda đời 2015 trên đường chạy thử tại sa mạc Oman

Tuần trước, Aston Martin đã công bố hình ảnh buổi chạy thử chiếc sedan Lagonda đời 2015 trên đường thử sa mạc Oman. Đây là lần đầu tiên hình ảnh chiếc xe được giới thiệu tới công chúng một cách đầy đủ nhất.

Giới chuyên môn đánh giá cao về bản thiết kế của Giám đốc thiết kế của Aston Martin,  Marek Reichmann. Tinh thần của phiên bản ra đời năm 1976 được giữ gìn khá trọn vẹn, các chi tiết của chiếc xe khá hài hoà giữa mềm mại và chắc chắn. Tổng thể, chiếc Lagonda đời mới mang dấu ấn đẹp và sang trọng.

Với khoảng 100 chiếc được sản xuất, chiếc siêu xe sedan này sẽ không bán cho khách hàng đại trà

Với khoảng 100 chiếc được sản xuất, chiếc siêu xe sedan này sẽ không bán cho khách hàng đại trà

Chưa có thông tin chính thức về động cơ của chiếc xe nhưng các chuyên gia dự đoán Lagonda đời 2015 sẽ có động cơ V12 dung tích 6.0L với công suất tối đa khoảng 600 mã lực. Hộp số tự động 8 cấp có thể khiến chiếc siêu xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4.2 giây.

Đúng như bình luận của nhiều chuyên trang về ô-tô, “bạn có thể ngắm nhưng có tiền chưa chắc đã được sở hữu chiếc xe này đâu”. Mặc dù dự kiến sẽ chính thức được bán ra vào đầu năm sau nhưng mẫu xe này chỉ phân phối tại thị trường Trung Đông và bán cho những khách hàng do Aston Martin lựa chọn. Tổng cộng cũng chỉ có 100 chiếc được sản xuất với mức giá 674.000 USD (khoảng 14 tỷ đồng).

Hiếu Vân

 

No more articles