LuxeVN vừa có cơ hội cầm trên tay chiếc điện thoại mới nhất được Mobiado chế tác dựa trên cảm hứng từ tác phẩm “Chân dung Adele Boch-Bauer I” của danh họa Gustav Klimt.

Ngày 14.07, nhân kỷ niệm ngày sinh của Gustav Klimt , Mobiado giới thiệu mẫu điện thoại thứ ba trong dòng máy Dream Color: Professional 3 DC – Gustav Klimt. Hãy xem video dưới đây của LuxeVN để biết về những điểm đặc biệt của chiếc điện thoại mới.

Một trong những tác phẩm thành công nhất của Gustav Klimt là bức họa “Bức chân dung Adele Bloch-Bauer I”. Điện thoại Dream Color: Professional 3 DC – Gustav Klimt chính là sự diễn giải tác phẩm theo tinh thần hiện đại, lấy cảm hứng từ nỗi ám ảnh nghệ thuật và phong cách lộng lẫy đặc trưng của họa sĩ.

Hợp kim nhôm dùng trong công nghiệp chế tạo thân vỏ máy bay được Mobiado sử dụng để làm thân vỏ cho PRO 3 DC – Gustav Klimt bởi đặc tính bền, cứng mà lại nhẹ. Sau khi được tạo hình bằng công nghệ CNC siêu chính xác, bộ thân vỏ này sẽ được xử lý điện phân để tạo nên một bề mặt có khả năng chống chịu mọi va đập. Một họa sĩ do Mobiado lựa chọn sẽ chính tay đảm nhiệm khâu trang trí, hoàn thiện tác phẩm Nghệ thuật Cơ khí (Engineering Artwork) bằng những nét vẽ thủ công.

OLYMPUS DIGITAL CAMERA OLYMPUS DIGITAL CAMERA OLYMPUS DIGITAL CAMERA OLYMPUS DIGITAL CAMERA OLYMPUS DIGITAL CAMERA OLYMPUS DIGITAL CAMERA

Nguyên tấm sa-phia được ghép chuẩn xác vào thân máy cùng với bộ phím bấm và ốc bằng thép không gỉ. Bên dưới nắp pin là bức tiểu họa – bản sao của tác phẩm “Bức chân dung Adele Bloch-Bauer I”. Phiên bản thu nhỏ của nguyên tác này sẽ dẫn giải hài hòa cho vẻ ngoài hiện đại bên ngoài thiết bị di động.

Thiết bị di động này hoạt động với mọi nhà mạng GSM, sử dụng hai SIM bốn dải tần GSM (850/900/1800/1900), hỗ trợ kết nối 3G trên SIM chính. Màn hình hiển thị QVGA có độ rộng 2,4 inch, hỗ trợ bộ nhớ mở rộng qua thẻ nhớ ngoài. Người dùng có thể sử dụng các tiện ích chụp ảnh, quay phim, duyệt web, kiểm tra email, kết nối Bluetooth 3.0 và nghe nhạc.

OLYMPUS DIGITAL CAMERA OLYMPUS DIGITAL CAMERA OLYMPUS DIGITAL CAMERA luxevn-mobiado-pro3dc-klimt-thumb

Professional 3 DC – Gustav Klimt sẽ chỉ được Mobiado chế tác với một số lượng rất hạn chế.

Nguyễn Tiệp

 

No more articles