LuxeVN – Gold Energy là nước có nguồn gốc từ những dòng sông băng ở kỷ Băng hà cách đây 15 ngàn năm.

gold-energy-drink-2015- Dự kiến ra mắt lần đầu tiên tại sự kiện Top Marques Monaco sẽ diễn ra từ ngày 16 tới 18 tháng Tư này, sản phẩm Gold Energy được cho là loại nước “tinh khiết nhất Quả đất”. Theo nhà sản xuất, nguồn gốc của sản phẩm nước tinh khiết này là các dòng sông băng từ kỷ Băng hà. “15 ngàn năm trước, những dòng sông băng bao bọc các ngọn núi vùng Bohemia ở Trung Âu tan chảy. Thứ nước này tiếp tục được bảo về và lọc tự nhiên qua các lớp địa chất có tuổi đời 90 ngàn năm và tạo thành thứ nước tinh khiết nhất trên thế giới,” người phát ngôn của hãng cho biết.

Trong mỗi chai nước Gold Energy còn có cả các mẩu vàng tinh khiết. Cũng theo nhà sản xuất, sự kết hợp của nước và vàng tinh khiết tạo thành một thứ “thần dược” có nhiều công dụng như chống lại lão hoá da, giảm stress hay xử lý được các bệnh về viêm khớp…

Hiện nay, sản phẩm này chưa có giá bán chính thức mà mới chỉ được giới thiệu tại khu “Tỷ phú” của sự kiện Top Marques Monaco để một số lượng khách hàng rất hạn chế dùng thử và cho ý kiến.

Thuỷ Hiền

No more articles