LuxeVN – Chú chuột phù thủy Mickey và chú mèo dễ thương Hello Kitty phiên bản pha lê của Swarovski, hẳn sẽ khiến mùa giáng sinh này của những tín đồ Disney, Sanrio trở nên lung linh bao giờ hết!

Mickey_Hello_kitty_Swarovski_2014

Mùa giáng sinh này, nhà sản xuất đồ lưu niệm và trang sức nổi danh Swarovski sẽ khiến những ai yêu thích hoạt hình Disney và Sanrio thích thú, với hai phiên bản lấp lánh những nhân vật hoạt hình nổi tiếng nhất. Chú chuột phù thủy Mickey và chú mèo Hello Kitty trong diện mạo pha lê chắc chắn sẽ làm thổn thức trái tim của những “fan cuồng” hai nhân vật đáng yêu này.

Disney_mickey_Sorcerers_Apprentice_2014_Figurines_Swarovski

Hình ảnh chú chuột Mickey từng xuất hiện trong bộ phim Fantasia của Disney sẽ được tái hiện bằng bức tượng làm thủ công từ 35.000 viên pha lê đầy màu sắc. Bức tượng chú chuột phù thủy Mickey có kích thước 29 x 26 x 16 cm và được khảm toàn bộ bằng pha lê, sẽ thực sự làm mãn nhãn các vị khách yêu Mickey. Chỉ có 150 bức tượng Mickey được chế tác trên toàn thế giới, mỗi bức tượng được khắc số thứ tự theo phiên bản và được đựng trong một chiếc hộp cao cấp với giấy chứng nhận từ nhà sản xuất.

Chú chuột phù thủy này có giá 9.400 USD (khoảng 200 triệu đồng).

Hello_Kitty_2014_Figurines_Swarovski

Phiên bản pha lê chú mèo Hello Kitty của nhà Sanrio được tạo nên từ 13.000 viên pha lê bảy sắc cầu vồng. Bức tượng chú mèo này được làm thủ công với kỹ thuật độc đáo chỉ có ở Swarovski, mang tên “Pointiage” (kỹ thuật làm thủ công những đồ pha lê thành đồ gốm). Những chú mèo lấp lánh độc đáo này được sản xuất giới hạn ở số lượng 1.974 bức tượng. Kích thước của mỗi bức tượng Hello Kitty là 7.7 x 16.3 x 6m và được bán ra với giá 3.000 USD (khoảng 64 triệu đồng).

Hạnh Nguyễn