LuxeVN – Bộ trio trong mộng này gồm những cái tên hấp dẫn nhất trong giới xa xỉ: siêu xe Aston Martin One-77, Mobiado One-77 Mobile Device và Object of Time One-77 Buben & Zorweg.

Aston-Martin-one-77-1Ra đời năm 2009 trong lúc kinh tế suy thoái hung dữ bắt đầu, One-77 của Aston Martin thực sự là nước đi mạo hiểm của Ulrich Bez và các cộng sự. Sức hấp dẫn vật lý đến từ thiết kế và động cơ của chiếc xe cộng thêm một chút duy tâm của vị CEO (tin rằng con số 7 đem lại may mắn) đã đem đến thành công ngoài mong đợi. One-77 trở thành chiếc xe doanh số thành công bậc nhất, nổi tiếng nhất của Aston Martin.

Chính vì sức hấp dẫn lớn lao như thế mà One-77 đã thu hút những tên tuổi xa xỉ hàng đầu khác: Mobiado với siêu phẩm điện thoại One-77 Mobile Device và Buben & Zorweg với két an toàn Object of Time One-77.

WEB_mobiado-One-77_B

Thiết bị di động One-77 của Mobiado.

One-77 Mobile Device không được gọi là điện thoại mà Mobiado dùng chữ thiết bị di động để đặt cho đứa con cưng. Thiết bị này sở hữu một máy đồng hồ cơ khí Thụy Sĩ trên đỉnh, và một tấm sapphire trong suốt “phơi bày” nội quan của máy đồng hồ. Toàn bộ sapphire trên thiết bị này lên tới 235 carat. Không chỉ là một chiếc di động cao cấp, One-77 Mobile Device cũng có thể coi là một chiếc đồng hồ độc lập với đầy đủ phẩm chất original cơ khí. Thiết bị di động này cũng giống như nguyên mẫu siêu xe: đều là sản phẩm kết tinh của nghệ thuật và công nghệ. One-77 Mobile Device đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam từ quý II năm nay với giá khoảng 250 triệu đồng cho một thiết bị, tùy phiên bản.

Cũng từ “cảm hứng hai số bảy”, Object of Time của nhà sản xuất Buben & Zorweg đến từ Áo, lại là một sản phẩm ở lĩnh vực két an toàn. Buben & Zorweg đã kết hợp với Aston Martin cho ra đời loại két tuyệt đẹp với nhiều chức năng như bộ phận giữ cho các đồng hồ cơ quay, hoạt động liên tục, ngăn giữ ẩm xì gà, ngăn kéo chữa đồng hồ và trang sức, bốn đồng hồ chỉ các múi giờ khác nhau và đặc biệt nhất là hệ thống âm thanh cho phép cắm iPod có tích hợp một đồng hồ chỉ phút tourbillon. Chiếc két vừa là nơi an toàn để chứa những món đồ xa xỉ nhưng cũng mang vẻ đẹp hiếm có khác xa với vẻ xù xì, thô kệch của những loại két sắt có bán trên thị trường.

buben-zorweg-safe-4

 

Két sắt Object of Time của Buben & Zorweg, vật dụng của những tay chơi sành điệu.

Giá của Object of Time vào khoảng 5,5 tỉ đồng. Cũng giống như bộ đôi còn lại của trio, Object of Time được sản xuất giới hạn 77 chiếc. Chiếc đầu tiên của loạt két này bắt đầu bán ra thị trường từ tháng 1 năm ngoái. Mỗi chiếc Object of Time có chiều cao 1,77m.

Tổng giá trị của bộ ba này lên tới hơn 35 tỉ đồng, chẳng có ước mơ nào là rẻ phải không?

Đoàn Dự

No more articles