LuxeVN – Mở đầu Tuần lễ thời trang Haute Couture Paris 2015, nhà mốt đình đám Versace phô diễn kĩ thuật may cắt đỉnh cao, tôn đường cong cơ thể người phụ nữ, cùng những mảng kí tự “emoji” độc đáo trên chiếc váy ngắn cá tính.

LuxeVN_Versace_Couture_2015_1

Ca sĩ Ellie Goulding, nữ diễn viên Kate Hudson, Michelle Rodigrez và nhiều nghệ sĩ khác là khách mời danh dự của buổi trình diễn

Buổi ra mắt bộ sưu tập (BST) Versace Haute Couture vốn là một trong những màn diễn được mong đợi nhất Tuần lễ thời trang Haute Couture, một phần bởi sự góp mặt của hàng loạt các ngôi sao đình đám của làng giải trí thế giới.

LuxeVN_Versace_Couture_2015_2

Sàn diễn bằng gương tuyệt đẹp phản chiếu hình ảnh xa hoa và lộng lẫy của đèn chùm pha lê

LuxeVN_Versace_Couture_2015_3

Theo Giám đốc Sáng tạo Donatella Versace,  BST Haute Couture năm nay là sự tôn vinh đối với cơ thể phái đẹp, đặc biệt là đường cong. Xuyên suốt BST là những trang phục may liền tay trải dài từ vai tới thân, với những đường cắt cúp cá tính thay vì kĩ thuật cắt may truyền thống.

LuxeVN_Versace_Couture_2015_4

Chất liệu lụa cady cao cấp uyển chuyển ôm trọn cơ thể người người mặc, làm nổi bật những đường cong sẵn có. Màu sắc chủ đạo của BST là đen, trắng, đỏ và xanh hoàng gia sang trọng.

LuxeVN_Versace_Couture_2015_5

LuxeVN_Versace_Couture_2015_6

Ngoài những mẫu đầm ôm gợi cảm và váy xoè đặc trưng của Versace, điểm nhấn của BST năm nay là mẫu suitjumpsuit (áo liền quần) bó thân trên và loe rộng phía dưới đậm phong cách thời trang thập niên 1970.

LuxeVN_Versace_Couture_2015_7

Bí mật cho sự thành công của BST Versace Haute Couture năm nay nằm ở kĩ thuật thêu đính đỉnh cao của nhà mốt đến từ nước Ý. Hạt cườm và pha lê được đính trực tiếp lên thân váy theo hoạ tiết tổ ong, uốn lượn mềm mại theo mỗi bước đi của người mặc.

LuxeVN_Versace_Couture_2015_8

Ký tự “emoji” (biểu tượng số diễn đạt cảm xúc dùng khi giao tiếp trên mạng) được dập nổi trên thân váy, áo khoác và giày là thông điệp về cuộc sống hiện đại và những cảm xúc tươi mới Donnatella Versace gửi tới quý cô thế kỷ 21.

LuxeVN_Versace_Couture_2015_9

Thắt lưng đai khoá bản to, túi cầm tay hình đầu nữ thần Medusa và bốt cao quá gối màu sắc ton-sur-ton với trang phục là những phụ kiện đáng chú ý của BST Versace Haute Couture 2015.

Bài: Thảo Nguyễn
Ảnh: Versace