LuxeVN – Bên cạnh hai thương hiệu thời trang lớn là ChanelDior, khán giả tuần lễ thời trang Haute Couture 2013 lại tiếp tục được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên khoe sắc trong bộ sưu tập của Valentino. Bộ sưu tập mở đầu với những mẫu váy mang họa tiết của cánh cổng vườn duyên dáng theo phong cách Rome, nối tiếp là sắc màu của những bông hoa, cành lá lúc thì lung linh huyền ảo trong sương sớm, lúc lại lấp lánh e ấp trong màn đêm.

 Đây thực sự là một bộ sưu tập với những tác phẩm nghệ thuật đồ sộ, bởi tính trung bình thời gian để hoàn thiện một mẫu đơn giản nhất cũng đã lên tới 600 giờ, còn với những chiếc áo, hay bộ váy cầu kỳ hơn với các họa tiết thêu, đính đá thì số lượng thời gian lên tới ít nhất 850 giờ công của những người thợ lành nghề nhất. Những họa tiết trong trang phục cũng được những nghệ nhân giỏi nhất của Ý tham gia vẽ tay trực tiếp.Điều tưởng như không thể thực hiện này xuất phát từ quan điểm bất di bất dịch của nhà thiết kế Pierpaolo Piccioli: “Couture phải là sự thần diệu”.

 valentino-1 Valentino 2 Valentino 3 Valentino 4 Valentino 12 valentino-9 valentino-7 valentino-4 valentino-15 Valentino 17 valentino-2 Valentino 21 Valentino 23

1 2
No more articles