LuxeVN – Bắt đầu từ 21.11.2014, “Seasonal Sale”  với mức giảm giá lên tới 50%++ cùng nhiều ưu đãi khác, hứa hẹn một kỳ Giáng Sinh tưng bừng cho các tín đồ thời trang.

LuxeVN-DAFC-Seasonal-Sale-1

Lễ Giáng Sinh và cận kề năm mới, đi cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, là thời điểm ưa thích để mua sắm của nhiều người. Năm nay, chương trình khuyến mãi lớn “Seasonal Sale” của DAFC, với mức giảm giá lên tới 50%++ cùng nhiều ưu đãi khác, hứa hẹn một kỳ Giáng Sinh tưng bừng cho các tín đồ thời trang.

Bắt đầu từ ngày 21.11.2014, “Seasonal Sale” là cơ hội tuyệt vời để các tín đồ thoả sức mua sắm thời trang cao cấp của các nhà mốt Bally, Burberry, Versace, Salvatore Ferragamo và nhiều thương hiệu khác…

LuxeVN-DAFC-Seasonal-Sale-2 LuxeVN-DAFC-Seasonal-Sale-3 LuxeVN-DAFC-Seasonal-Sale-4

Những mẫu thiết kế thanh lịch, sang trọng đậm phong cách Anh quốc từ nhà mốt Burberry là sự lựa chọn tuyệt vời cho những buổi tiệc cuối năm hay những món quà ý nghĩa cho bạn bè và người thân.

LuxeVN-DAFC-Seasonal-Sale-5

Không cần nói nhiều về Versace – thương hiệu đình đám được giới mộ điệu cá tính ưa chuộng. Những thiết kế của nhà mốt Italia luôn tôn vinh sự gợi cảm tiềm tàng của người phụ nữ, đó là lí do vì sao Versace là thương hiệu ưa thích của nhiều ngôi sao thế giới, tiêu biểu như siêu mẫu Heidi Klum, diễn viên, ca sĩ bốc lửa Jennifer Lopez và nữ ca sĩ cá tính Lady Gaga.

LuxeVN-DAFC-Seasonal-Sale-6

Những mẫu túi da với chi tiết kim loại sang trọng của Versace hứa hẹn là phụ kiện không thể thiếu của các quý cô sành điệu trong những buổi hẹn cuối năm.

Địa chỉ hệ thống cửa hàng của DAFC (Duy Anh Fashion & Cosmetics Co., LTD):

TP.HCM:
– Khu mua sắm Rex Arcade, 4-6 Lê Lợi, Q.1 (lối vào trên đường Pasteur): cửa hàng Bally, Burberry và Salvatore Ferragamo.
– TTTM Diamond, 34 Lê Duẩn, Q.1: cửa hàng Burberry.
– TTTM Union Square, 171 Đồng Khởi, Q.1: cửa hàng Versace và Versace Jeans.

Hà Nội:
– TTTM Tràng Tiền, 24 Hai Bà Trưng, Q.Hoàn Kiếm: cửa hàng Bally, Burberry, Versace, Versace Jeans, Kids Fashion và Salvatore Ferragamo.

Bài: Thảo Nguyễn
Ảnh: DAFC