LuxeVN – Nếu bạn còn đang băn khoăn chọn lựa phương án trang hoàng Giáng sinh cho ngôi nhà của mình thì bộ sưu tập sản phẩm thêu tay mùa Noel năm nay của Tan My Design rất đáng để thử đấy!

Tan My Design ra đời năm 2009 nhưng gia đình Tân Mỹ đã có bề dày lịch sử thêu thùa và giới thiệu các sản phẩm thêu truyền thống trên 50 năm, với sự đóng góp của ba thế hệ phụ nữ gốc Hà Nội. Việc tờ New York Times chọn Tan My Design làm một trong 11 điểm không thể bỏ qua khi đến thủ đô chứng tỏ uy tín cũng như chất lượng, độ tinh xảo của các sản phẩm mà Tân Mỹ đem tới cho khách hàng.

Bộ sưu tập (BST) các thiết kế thêu tay với chủ đề Giáng sinh năm nay của Tan My Desgin được các nghệ nhân làm thủ công trên nền vải cotton, linen hoặc taffta. Thời gian để hoàn thành mỗi sản phẩm kéo dài nên số lượng mỗi thiết kế trong bộ sưu tập chỉ từ 3-4 chiếc.

Mời quý độc giả cùng LuxeVN điểm qua các thiết kế trong BST này:

tanmy_bottle cover

Khăn bọc rượu

tanmy_children napkin-2

Khăn ăn trẻ em với các hình thêu chủ đề Giáng sinh xinh xắn

tanmy_children napkin

tanmy_cushion

Gối ôm, giá 30 USD (khoảng hơn 600.000 đồng)

tanmy_cushion&Xmas Tree Skirt

tanmy_IMG_1549

Ủng treo lò sưởi, cây thông có giá từ 10 – 90 USD

tanmy_napkin-2

tanmy_napkin-3

tanmy_napkin

tanmy_napkin&coaster

tanmy_small bag

tanmy_small bags

Túi đựng quà, giá từ 3 – 35 USD tùy kích thước

tanmy_sock-2

tanmy_sock-3

tanmy_sock

tanmy_table runner

tanmy_xmas tree skirt

Tấm phủ dưới cây thông, giá 100 USD (khoảng hơn 2 triệu đồng)

Nhân dịp Giáng sinh, Tan My Design dành tặng 10% trên mỗi hóa đơn cho khách hàng. Chương trình sẽ kéo dài đến ngày 1.1.2016. Bên cạnh các sản phẩm thời trang, thủ công mĩ nghệ được làm thủ công từ các vật liệu tự nhiên, khách hàng đến với Tan My Design còn có thể thưởng thức không gian trưng bày nghệ thuật với đồ ăn nhẹ, cafe bên cạnh tiếng đàn dương cầm trong khuôn viên nhà hàng Tân Mỹ.

Địa chỉ Tan My Design: 61 Hàng Gai, Hà Nội. Giờ mở cửa: 8h – 20h.

Silver Nguyễn