LuxeVN – Vừa qua, trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Milan, nhà mốt Salvatore Ferragamo đã trình làng dòng nước hoa nữ mới mang tên “” tại cung điện Palazzo del Senato. Sự kiện được đánh dấu bởi sự góp mặt của hơn 600 người mẫu, nghệ sĩ và những nhân vật thuộc giới thượng lưu quốc tế.

Buổi ra mắt được tổ chức trong khuôn viên của cung điện Palazzo del Senato nổi tiếng với lối kiến trúc Baroque cùng điểm nhấn khu vườn bao quanh cung điện được trang trí mang đậm dấu ấn kiến trúc thời kỳ Phục Hưng. Ý tưởng lựa chọn địa danh này làm địa điểm ra mắt dòng nước hoa mới thể hiện ẩn ý về tinh hoa văn hóa Italia.

Friday Night Emotion Party

Mùi hương của Emozione (tiếng Italia nghĩa là “Cảm xúc”) được tạo ra bởi nhà chế tạo nước hoa Alberto Morillas, cha đẻ của các nổi tiếng như “CK One” thập niên 1990, “Omnia” của BVLGARI và dòng “Daisy” của Marc Jacobs những năm gần đây. Nước hoa Emozione dự kiến chính thức có mặt trên thị trường vào tháng 2 năm tới.

Friday Night Emotion Party

Trên nền những bức tường cổ kính của tòa lâu đài, nhà mốt Ferragamo sử dụng công nghệ chiếu 3D mang đến cho đêm tiệc những màu sắc thần thoại kỳ diệu. Góp mặt trong buổi tiệc, bên cạnh những nhân vật trong giới thời trang còn có nhiều tên tuổi lớn thuộc giới thượng lưu đến từ khắp nơi trên thế giới.

Cùng LuxeVN ngắm các ngôi sao khách mời có mặt tại sự kiện ra mắt dòng nước hoa Salvatore Ferragamo “Emozione”:

Bài: Thảo Nguyễn
Ảnh: Salvatore Ferragamo

No more articles