LuxeVN – Nhà Dior đã chọn Rihanna là gương mặt đại diện cho chiến dịch “Khu vườn bí mật” lần thứ 4 của hãng. Đây cũng là lần đầu tiên một khuôn mặt da đen được chọn làm đại sứ thương hiệu.

Để triển khai chiến dịch Dior’s Secret Garden – “Khu vườn bí mật” lần thứ 4, nhà thời trang Pháp đã kết hợp với cô ca sĩ, diễn viên, nhà thiết kế thời trang người Barbadian – Rihanna. Cô đã trở thành đại sứ thương hiệu sánh cùng những cái tên trước đây như Marion Cotillard và Jennifer Lawrence.

Rihanna-Christian-Dior-Secret-Garden-campaign

Những tấm hình của nhiếp ảnh gia Steven Klein chụp Rihanna ở cầu thang Gabriel và trong vườn tại lâu đài Château de Versailles, đã cho thấy hình ảnh đẹp mê hoặc của cô người mẫu bên chiếc túi Diorama.

Rihanna-in-Christian-Diors-Secret-Garden-2015

Rihanna là ngôi sao luôn tìm cách làm mới phong cách và hình ảnh của mình. Cô có tên trong danh sách 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất trên thế giới của tạp chí Time năm 2014. Cô cũng là một trong những ngôi sao có quyền lực nhất trong thập kỷ, Rihanna cũng nhận được giải biểu tượng thời trang trọng đời từ CFDA (Council of Fashion Designers of America).

Rihanna-in-Christian-Diors-Secret-Garden-2015-ad-campaign

Rihanna-in-Christian-Diors-Secret-Garden

Theo Luxury2

No more articles