LuxeVN – Từ ngày 1 – 3.1.2015, giới mộ điệu sẽ có cơ hội không thể tốt hơn để sở hữu những món đồ thời trang từ nhiều thương hiệu danh tiếng với mức giá giảm ít nhất 50% tại khách sạn Rex, Thành phố Hồ Chí Minh.

Dịp cuối năm luôn là thời điểm “điên cái đầu” của những “con nghiện” mua sắm khi phải lựa chọn giữa hàng loạt chương trình giảm giá của nhiều hãng thời trang. Tuy giống nhau về bản chất (đều là giảm giá) nhưng không phải chương trình ưu đãi nào cũng thực sự mang đến cho người tiêu dùng cơ hội sở hữu những món đồ ưng ý.

LuxeVN_DAFC_Private_Sale_2015_1

Một mẫu thiết kế dành cho nữ của thương hiệu Burberry có mặt trong Private Sale lần này

Thấu hiểu tâm lý mua sắm này, công ty Thời trang & Mỹ phẩm Duy Anh (DAFC) – nhà phân phối chính thức của nhiều thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới tại Việt Nam sẽ tổ chức chương trình “Private Sale” đặc biệt nhân dịp Tết Ất Mùi 2015 tại phòng Camellia, Khách sạn Rex, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh (lối vào trên đường Pasteur hoặc Lê Thánh Tôn).

LuxeVN_DAFC_Private_Sale_2015_thumb

Những mẫu túi xách dòng “Signature” trứ danh của nhà mốt Versace đang chờ phái đẹp “rinh” về nhà

LuxeVN_DAFC_Private_Sale_2015_3

Thương hiệu Salvatore Ferragamo cũng góp mặt trong Private Sale đặc với nhiều mẫu túi đeo mang phong cách tối giản (minimalism) trên nền màu nhã nhặn 

Đến với chương trình đặc biệt này, không chỉ phái đẹp có cơ hội tận tay lựa chọn nhiều món đồ thời trang, phụ kiện ưng ý của Burberry, Bally, Salvatore Ferragamo hay Versace, Versace Jeans mà các đức lang quân cũng có thể tìm cho mình những bộ trang phục ưng ý đón Xuân. Bên cạnh đó, với dòng thời trang trẻ em của Fendi, Roberto Cavalli, Young Versace và Moschino hứa hẹn sẽ làm phong phú thêm tủ quần áo của các thiên thần nhỏ.

LuxeVN_DAFC_Private_Sale_2015_4

Những mẫu áo len cổ tròn mang gam đỏ nổi bật của thương hiệu Burberry cũng là một gợi ý lý tưởng dành tặng quý ông

Bài: Thanhhuysing
Ảnh: DAFC