LuxeVN – Nhà mốt Burberry vừa trình làng dòng nước hoa mới nhất – “My Burberry”, với mùi hương thiên nhiên dịu mát của cỏ cây, hoa lá trong một khu vườn nhỏ sau cơn mưa bóng mây ban chiều London.

luxevn-my-burberry-2

Áo khoác tren-cốt (trench coat) luôn có một vị trí đặc biệt trong lịch sử phát triển của Burberry và nước hoa “My Burberry” không phải là ngoại lệ. “Nước hoa My Burberry là hiện thân của giá trị thương hiệu, qua mùi hương, thiết kế và góc nhìn cuộc sống. Dòng nước hoa là cách tôn vinh những thiết kế áo trench trứ danh.” – Giám đốc Sáng tạo Christopher Bailey chia sẻ.

luxevn-my-burberry-3

Thời gian gần đây, Burberry luôn gắn kết các bộ sưu tập (BST) với thiết kế tren-cốt như BST kính mắt “The Trench Collection” hay BST áo trench kinh điển phiên bản đặc biệt “The Heritage”.

Các lớp mùi của My Burberry được chuyên gia nước hoa Francis Kurkdjian khéo léo kết hợp tạo thành một dải hương nhẹ nhàng, tinh tế và vô cùng thuần khiết. Mùi thơm gợi nhớ sự tươi mới của cây cối trong khu vườn nhỏ sau cơn mưa bóng mây ban chiều tại London.

luxevn-my-burberry-4

“Chúng tôi đã lựa chọn những bông hoa hồng độc đáo dành cho Burberry – một lựa chọn hoàn hảo đi cùng mẫu áo khoác trench kinh điển” – Chuyên gia mùi hương Francis Kurkdjian cho biết.

Với lớp hương đầu tiên, tinh dầu hoa hồng (rose) và cây đậu hoa (sweet pea) kết hợp cùng tinh dầu lá cây phong lữ (geranium), mộc qua vàng (golden quince) khéo léo hòa quyện cùng hoa lan Nam Phi (freesia). Ở lớp hương cuối, tinh dầu hoa hồng Damask hòa quyện cùng loài hoa hồng Centifolia (vốn chỉ nở một lần duy nhất trong năm vào tháng 5 và đầu tháng 6) cùng tinh dầu hoắc hương (patchouli).

luxevn-my-burberry-5

Thông điệp về tính di sản được truyền tải qua thiết kế chai với cảm hứng từ mẫu áo Trench nguyên bản. Đó là phần nắp đậy gợi nhớ chi tiết khuy áo cài áo đặc trưng, chi tiết ruy băng bằng chất liệu garbadine buộc nơ lấy cảm hứng từ phần đai thắt phía sau áo.

luxevn-my-burberry-6 luxevn-my-burberry-7

Chiến dịch quảng bá dòng nước hoa mới “My Burberry” còn là dịp hội ngộ của hai thế hệ vàng gắn bó với nhà mốt Burberry – siêu mẫu Kate Moss và Cara Delevinge. Toàn bộ phần hình ảnh của chiến dịch được chụp bởi nhiếp ảnh gia Mario Testino, người bạn đồng hành tin cậy của thương hiệu.

luxevn-my-burberry-8 luxevn-my-burberry-9

Nhân dịp này, nhà mốt Burberry cũng ra mắt chương trình “Burberry Monogramming” – cho phép cá nhân hóa những mẫu chai nước hoa “My Burberry”, tại hệ thống cửa hiệu Selfridges London và Sephora Champs-Élysées Paris. Khách hàng có thể in trực tiếp 3 chữ cái đầu của tên mình ngay trên bề mặt chai nước hoa.

luxevn-my-burberry-10

Như một món quà tri, ân khách hàng có thể trải nghiệm chương trình “Burberry Monogramming” tại địa chỉ: www.burberry.com

“My Burberry Collection” sẽ gồm có quần áo, phụ kiện, kính mắt và mỹ phẩm. Trong đó, BST mỹ phẩm do Cố vấn Trang điểm của Burberry – chuyên gia Wendy Rowe đảm nhiệm toàn bộ phần ý tưởng và thiết kế. Hai BST đặc biệt này sẽ chính thức ra mắt vào tháng 10 tới đây.

luxevn-my-burberry-11

Bài: Thanhhuysing
Ảnh: Burberry