LuxeVN – Chương trình đặc biệt mang tên “Crazy Sale” đang diễn ra tại cửa hàng Fashion World, Rex Arcade sẽ giúp tín đồ mua sắm sở hữu những món hàng hiệu lừng danh thế giới với mức giá giảm tới 50%.

Chương trình Crazy Sale tại Rex Arcade, số 4 Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, chính thức bắt đầu từ 11h-20h ngày hôm nay, 15.10.2014.

LuxeVN-Crazy-Sale-Rex-DAFC-1

Tọa lạc trong khuôn viên khách sạn Rex trên trục đường thương mại Nguyễn Huệ – Lê Thánh Tôn, Sài Gòn, Rex Arcade là khu mua sắm cao cấp với sự hiện diện của những thương hiệu đẳng cấp thế giới như Bally, Burberry, Salvatore Ferragamo và Versace – đây là những thương hiệu danh tiếng được biết đến với những mẫu thiết kế hoàn hảo.

LuxeVN-Crazy-Sale-Rex-DAFC-2

Những mẫu phụ kiện túi và giày da kiểu dáng cổ điển đã góp phần tạo dựng và duy trì sự thành công của thương hiệu Italia Salvatore Ferragamo tại Việt Nam. Mùa mốt năm nay, Salvatore Ferragamo tiếp tục đem đến cho giới mộ điệu các mẫu túi trên nền chất liệu da trơn mang nhiều sắc thái màu tươi tắn, trẻ trung.

LuxeVN-Crazy-Sale-Rex-DAFC-3 LuxeVN-Crazy-Sale-Rex-DAFC-4

Trong khi đó, thương hiệu Bally đến từ Thuỵ Sĩ cũng chiếm được sự mến mộ của khách hàng Việt bởi các mẫu phụ kiện da thủ công chất lượng. Những mẫu giày da đến từ xưởng sản xuất tại Châu Âu đã khẳng định tên tuổi thương hiệu Bally trên toàn cầu.

LuxeVN-Crazy-Sale-Rex-DAFC-5

Không cần nói nhiều về Versace – một thương hiệu Italia khác đã có nhiều thành công đáng kể tại thị trường Việt Nam. Những mẫu túi da sắc cam, xanh tươi tắn nhấn nhá hoạ tiết chìm, với khoá đính đá và dây xích là những phụ kiện không thể bỏ qua của các quý cô sành điệu.

LuxeVN-Crazy-Sale-Rex-DAFC-6 LuxeVN-Crazy-Sale-Rex-DAFC-7

Bài: Thảo Nguyễn
Ảnh: DAFC