LuxeVN – Bộ sưu tập Chopard Palme Verte (cành cọ xanh) là một biểu tượng tinh túy của niềm khao khát, sự kết duyên giữa những nguyên tắc đạo đức và tính mỹ học.

chopard-Palme-Verte-Collection

Có cảm hứng từ thiết kế Palme d’Or – cành cọ vàng tại liên hoan phim Cannes được Chopard chế tác từ năm 1998, thương hiệu này cho ra BST cành cọ xanh (Palme Verte Collection), dòng trang sức đầu tiên được chế tác từ vàng sạch Fairmined. Thương hiệu Fairmined đảm bảo vàng được sản xuất và tung ra thị trường với những quy chuẩn đạo đức chung, có trách nhiệm với xã hội và môi trường.

Chopard-Cannes-Palme-2015

Toàn bộ vàng sử dụng để chế tác ra Palme Verte đều được khai thác thủ công bởi những nhà khai thác quy mô nhỏ, đạt chứng nhận chuẩn Fairmined bơi tổ chức ARM (Alliance for Responsible Mining). Hoa tai, dây đeo, nhẫn, vòng cổ là một phần trong BST tuyệt đẹp này. Và Palme Verte có phong cách rất đa dạng bao gồm cả tính táo bạo và phá cách trong thời trang.

chopard-Palme-Verte-Collection-Chopards-first-jewellery-line-in-Fairmined-gold

Chiếc đồng hồ đầu tiên được chế tác từ “vàng sạch” được Chopard giới thiệu vào năm ngoái tại Baselworld. Chopard L.U.C Tourbillon QF Fairmined là mẫu đồng hồ tourbillon thanh lịch với 9 ngày năng lượng dự trữ, các thành phần chính của đồng hồ như mặt sau, vỏ và viền đều làm bằng vàng Fairmined.

Chopard-Cannes-Palme-Verte

Từ năm 2013, Chopard bắt đầu ủng hộ việc phát triển hợp tác của Coodmilla, nằm tại vùng Nariño, Colombia. Họ đã quy hoạch để nhận được chứng nhận Faimined bằng việc đào tạo, nhận biết nguồn nhiên liệu và có quy trình thực hiện chặt chẽ.

chopard-Palme-Verte-Collection-first-jewellery-line-in-Fairmined-gold

Chopard-REd-Carpet-2015-Chopardnecklace-18-K-Fairmined

Chopard-PalmeVerteCollection-

palme-d-or-fairmined-gold

Palme-Verte-Collection-2015