LuxeVN – Được đặt theo tên của một thành viên trong gia đình, Salvatore Ferragamo kỳ vọng mẫu túi xách “Fiamma” sẽ trở thành “đại sứ thương hiệu” mới cho dòng họ Ferragamo. Dòng túi chính thức có mặt tại hệ thống cửa hiệu chính hãng trên toàn thế giới từ tháng 6 này.

Thiết kế của túi Fiamma lấy cảm hứng từ nhiều thế hệ ngọc nữ trong dòng họ Ferragamo mà danh tiếng và tầm ảnh hưởng của họ là không thể phủ nhận đối với sự phát triển của nhà mốt ngày nay. Mẫu túi Fiamma thể hiện những gì đặc trưng nhất của di sản mang tên Ferragamo: sự tài năng của tay nghề, uy tính của danh tiếng và sự thanh lịch trong phong cách.

1Nhà thiết kế (NTK) quá cố Fiamma Ferragamo chụp ảnh cùng cha mình, ông Salvatore Ferragamo, khi còn nhỏ.

Lý giải về tên gọi “Fiamma”, NTK Massimiliano Giornetti cho biết nó được lấy theo tên con gái quá cố của Salvatore Ferragamo – Fiamma Ferragamo, người thiết kế dòng giày Vara trứ danh cách đây hơn bốn thập niên. Dấu ấn của những mẫu túi “Fiamma” thể hiện qua thiết kế tinh tế trên nền của những chất liệu đa dạng như da dê, trăn, đà điểu, cá sấu và lông đuôi ngựa.

2NTK quá cố Fiamma Ferragamo bên những mẫu giày do bà thiết kế.

3Với những đóng góp của mình, Fiamma Ferragamo mãi là một dấu ấn không thể tách rời trong lịch sử phát triển của nhà mốt Ferragamo.

Túi Fiamma nổi bật với thiết kế quai cầm bán nguyệt, đa dạng về kích thước (từ cỡ túi mini đến cỡ lớn), kết hợp cùng chi tiết túi nhỏ tiện dụng phía trước có khóa phéc-mơ-tuya với tên gọi “Gancio” (tiếng Ý nghĩa là “cái móc“) – hiện thân của lịch sử, tay nghề thủ công đặc trưng của dòng túi xách Salvatore Ferragamo.

4Nữ diễn viên người Ý, Melusine Ruspoli diện mẫu túi Fiamma mới trình làng.

5

Ngoài ra, dấu ấn của túi còn được thể hiện qua chi tiết quai xách được xử lý gân đầu khâu, khóa phéc-mơ-tuya đôi cứng, dây đeo có thể điều chỉnh hoặc tháo rời, vải may lót bằng chất liệu xa-tanh. Tại một số cửa hiệu chỉ định, khách hàng có thể lựa chọn khắc chữ cái đầu của tên mình trên miếng da đi kèm túi.

6Những gương mặt đại diện trong chiến dịch quảng bá mẫu túi Fiamma.

Màu sắc chủ đạo của BST túi xách Fiamma Thu Đông 2014-2015 là những “mã màu” trầm tối đặc trưng như màu ca-cao, đen, rêu, gỗ cẩm lai (rosewood), xen kẽ cùng những gam màu khác như màu mận, biển Đại Tây Dương, nho kết hợp cùng những chi tiết trang trí đi kèm bằng kim loại sáng bóng.

7

Salvatore Ferragamo đã chính thức trình làng chiếc túi tại thành phố New York tháng 5 vừa qua. Rất nhiều nhân vật đình đám trong lĩnh vực thời trang đã xuất hiện tại sự kiện. Dưới đây là một vài hình ảnh trong buổi ra mắt của những chiếc túi Fiamma:

9

Giám đốc phụ trách ngành hàng đồ da nữ, James Ferragamo (trái) chụp ảnh cùng khách mời.

10Siêu mẫu Karolina Kurkova cũng là khách mời danh dự của buổi tiệc.

11Gương mặt chiến dịch quảng bá Xuân Hè 2014 – siêu mẫu Mỹ Sean O’Pry.

Bài: Thanhhuysing | Ảnh: Salvatore Ferragamo