LuxeVN – Phim ngắn “The One That I Want” (Điều tôi muốn) vừa được nhà mốt danh tiếng CHANEL trình làng nhân dịp kỷ niệm 10 năm ra mắt chiến dịch quảng cáo nước hoa N°5. Những thước phim ghi lại tâm tình của người phụ nữ tìm cách để dành thời gian cho bản thân, gia đình, sự nghiệp và tình yêu.

LuxeVN-Chanel-No5-2014-1

Trong câu chuyện N°5 mười năm trước, nữ diễn viên Nicole Kidman thể hiện hình ảnh một người phụ nữ muốn giải thoát chính mình, để rồi sau đó trở lại hiện thực với lời tuyên bố về những điều mình khát khao. Câu chuyện của N°5 khi đó đã vượt ra ngoài biên giới của mùi hương khi khắc họa thành công hình tượng người phụ nữ dám quyết định đi theo trái tim mình.

LuxeVN-Chanel-No5-2014-2

Sau đúng một thập niên, nay đến lượt siêu mẫu Gisele Bundchen kế thừa di sản của những thành viên trong đại gia đình CHANEL N°5 như Marilyn Monroe, Catherine Deneuve, Carole Bouquet và Nicole Kidman, để truyền tải thông điệp đó qua từng bức hình thuộc chiến dịch quảng cáo N°5 mới. Gisele được đánh giá là lựa chọn hoàn hảo, đại diện cho hình tượng người phụ nữ CHANEL N°5 thời đại mới, sống hết mình với đam mê và khát khao cháy bỏng theo đuổi lý tưởng sống của bản thân.

LuxeVN-Chanel-No5-2014-3

Bên cạnh thành công trong sự nghiệp người mẫu với nhiều lần xuất hiện trên các tạp chí danh tiếng và các chiến dịch quảng bá của những thương hiệu thời trang hàng đầu, siêu mẫu Gisele Bundchen còn là một nữ doanh nhân thành đạt với thương hiệu đồ lót riêng, “Gisele Intimate”. Sự nghiệp lẫy lừng và cuộc sống viên mãn chính là nguồn cảm hứng sống cho người phụ nữ của thế hệ mới.

LuxeVN-Chanel-No5-2014-4

Bộ phim “The One That I Want” (tạm dịch: “Điều tôi muốn”) được thai nghén, đạo diễn và sản xuất bởi nhà làm phim Baz Luhrmann (đạo diễn của “Moulin Rouge”, “Romeo & Juliet”, “The Great Gasby”) và nhà thiết kế phục trang từng đoạt giải Oscar Catherine Martin, với diễn xuất của siêu mẫu Gisele Budchen. Baz Luhrmann cũng chính là đạo diễn của chiến dịch phim N°5 thành công năm 2004.

LuxeVN-Chanel-No5-2014-5

Đạo diễn Baz Luhmann tại trường quay “The One That I Want”

“Người phụ nữ CHANEL có thể tự tại trên bãi biển, vui đùa cùng con, có một sự nghiệp đáng ngưỡng mộ và đồng thời vẫn có thể có được một mối quan hệ thực thụ, cô ấy có thể tìm được tình yêu lãng mạn” – đạo diễn Baz Luhmann chia sẻ, “Và cuối cùng, người phụ nữ CHANEL chọn tình yêu.”

LuxeVN-Chanel-No5-2014-6

Nói thêm về đạo diễn người Úc Baz Luhrmann, ông là đạo diễn nổi tiếng với nhiều tác phẩm đạt nhiều giải thưởng phong phú trong các thể loại như phim, opera, kịch và âm nhạc. Tác phẩm của ông nhận được sự công nhận từ giới phê bình trên toàn thế giới. Gần đây nhất, bộ phim điện ảnh “The Great Gatsby” nhận được hai giải thưởng của Viện Hàn Lâm dành cho hạng mục Chỉ đạo nghệ thuật và Thiết kế trang phục, giải BAFTA cho thiết kế sản xuất và 13 giải AACTA.

LuxeVN-Chanel-No5-2014-7

Được sáng tạo năm 1921, CHANEL N°5 là mẫu nước hoa nổi tiếng bậc nhất thế giới. Coco Chanel khi đó yêu cầu nhà pha chế nước hoa lừng danh Ernest Beaux tạo ra một mùi hương phản ánh tầm nhìn của bà về vẻ đẹp nữ tính hiện đại. Lý giải cho tên gọi “N°5”, con số 5 là con số may mắn của Coco Chanel và N°5 là mẫu thứ 5 trong các mẫu mùi hương được pha chế thử nghiệm.

LuxeVN-Chanel-No5-2014-8

======

Mời quý độc giả cùng LuxeVN lắng nghe những tâm tình của người phụ nữ thế hệ mới qua bộ phim ngắn “The One That I Want” – “Điều tôi muốn” vừa được nhà mốt CHANEL trình làng:

Bài: Thanhhuysing
Ảnh: CHANEL