LuxeVN – Cartier vừa ra mắt phim ngắn “The Proposal” (Lời cầu hôn). Đoạn phim đặc tả những sắc thái và cảm xúc thăng trầm trong tình yêu với bối cảnh là thành phố Paris lãng mạn.

luxevn_cartier_proposal_1

Phim ngắn “The Proposal” của Cartier được thực hiện bởi đạo diễn người Anh Sean Ellis. Anh nổi danh với bộ phim Cashback, từng lọt vào danh sách đề cử Oscars 2006 dành cho hạng mục phim ngắn, và phim Manila Metro, đoạt giải khán giả bầu chọn tại LHP Sundance 2013.

luxevn_cartier_proposal_2

Được chắp bút bởi “cây viết” kì cựu nước Pháp Olivier Lecot, The Proposal tổng hợp ba mối tình lãng mạn đậm chất Paris mà trong đó hộp nhẫn Cartier là điểm sáng của câu chuyện. Bối cảnh của ba câu chuyện là những địa điểm khác nhau: không gian nghệ thuật của bảo tàng Rodin, buồng thang máy của phòng hoà nhạc và sân bay Paris nơi tình yêu chắp cánh.

luxevn_cartier_proposal_3

Giữa trò chơi cút bắt đan xen hiểu lầm của tình yêu, lời cầu hôn chính là mảnh ghép cuối cùng hoàn thiện ba mối tình lãng mạn.

luxevn_cartier_proposal_4

Câu chuyện thứ nhất là cuộc săn tìm kho báu thú vị, của nhân vật do nữ diễn viên xinh đẹp Christa Theret thủ vai, xảy ra trong khuôn viên khu vườn Bảo tàng Rodin và kết thúc ở bức tượng The Thinker nổi tiếng.

luxevn_cartier_proposal_5

Câu chuyện thứ hai hé lộ một chuỗi những cơ hội bị bỏ lỡ của cặp tình nhân khi cánh cửa buồng thang máy khép lại ngay trước mắt họ. Nam diễn viên người Pháp lai Ai-len, Oisin Stack, và nữ diễn viên Ana Girardot thủ vai cặp đôi định mệnh.

luxevn_cartier_proposal_6

Câu chuyện cuối là chuyện tình ngọt ngào của một cặp vợ chồng tại sân bay, nơi một chuỗi các sự kiện xảy ra dẫn đến một kết thúc bất ngờ cho cả hai.

luxevn_cartier_proposal_7 luxevn_cartier_proposal_8

Chiếc nhẫn kim cương là minh chứng tuyệt vời của phút giây đặc biệt khi tình yêu đơm hoa kết trái, đồng thời đánh dấu thời điểm các cặp tình nhân quyết định bước sang một trang mới của cuộc sống lứa đôi.

Nhân dịp mùa cưới cận kề, hãy cùng LuxeVN chiêm ngưỡng những thước phim tuyệt đẹp về thông điệp tình yêu cảm động này:

Bài: Thảo Nguyễn
Ảnh: Cartier

No more articles