LuxeVN – Chiến dịch Xuân Hè 2015 của thương hiệu cao cấp Burberry hé lộ hình ảnh rạng rỡ của siêu mẫu Naomi Campbell và Jourdan Dunn trong sắc màu tươi tắn, lấy cảm hứng từ những vườn hoa nước Anh.

LuxeVN-Burberry-Adcamp-SS-2015-1

Naomi Campbell (trái) và Jourdan Dunn

Được thực hiện tại London, chiến dịch quảng bá lần này tiếp tục là sản phẩm hợp tác giữa Giám đốc Sáng tạo Christopher Bailey và nhiếp ảnh gia nổi tiếng Mario Testino. Người mẫu Naomi Campbell và Jourdan Dunn là hai “nàng thơ” của chiến dịch lần này. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của chàng nghệ sĩ điển trai George Barnett và người mẫu trẻ George Le Page.

LuxeVN-Burberry-Adcamp-SS-2015-2Bắt đầu theo nghiệp người mẫu từ năm 1978, trải qua ba thập kỉ, Naomi Campbell được tôn vinh như nữ thần da màu trong thế giới người mẫu. Ngược lại, Jourdan Dunn – người mẫu 9x đại diện cho “thế hệ Instagram”, đang gây bão trên mạng xã hội cùng với Cara Delevigne hay Suki Waterhouse. Vẻ đẹp mạnh mẽ và tràn đầy sức sống của hai thế hệ người mẫu da màu là thông điệp Burberry muốn hướng tới trong chiến dịch lần này.

LuxeVN-Burberry-Adcamp-SS-2015-3

Đây là lần thứ hai Naomi Campbell trở thành gương mặt đại diện cho Burberry, sau lần cộng tác đầu tiên vào năm 2001 cùng người mẫu kì cựu Kate Moss. Với Jourdan Dunn, đây là lần thứ tư cô tham gia chiến dịch kể từ năm 2011.

LuxeVN-Burberry-Adcamp-SS-2015-4

Bộ sưu tập Xuân Hè 2015 của nhà mốt Burberry vẽ lên bức tranh mùa xuân với các sắc màu tươi sáng trong các khu vườn Anh quốc như xanh bọ cánh cứng (bettle green), xanh chuồn chuồn (dragonfly blue), vàng dương sỉ (fern yellow) và sắc hồng cây tầm xuân (rosehip). Tất nhiên, không thể vắng mặt chiếc áo khoác tren-cốt (trenchcoat) kinh điển – dấu ấn thương hiệu Burberry.

LuxeVN-Burberry-Adcamp-SS-2015-5

Hai chàng trai London: George Barnett (trái) là tay trống của ban nhạc indie These New Purtians, và người mẫu George Le Page

Ra đời vào năm 1856, Burberry tiếp tục khẳng định vị trí hàng đầu trong ngành thời trang cao cấp với bề dày truyền thống về thiết kế và kỹ thuật chế tác qua từng bộ sưu tập.

Hãy cùng LuxeVN chiêm ngưỡng những thước phim quảng bá tuyệt đẹp của chiến dịch Burberry Xuân Hè 2015:

Các sản phẩm của bộ sưu tập Burberry Xuân Hè 2015 sẽ có mặt tại các cửa hàng và trang web của hãng bắt đầu từ ngày 5.1.2015.

Bài: Thảo Nguyễn
Ảnh: Burberry