LuxeVN – Nhà mốt Burberry vừa mở rộng cửa hàng flagship của hãng tại phố Regent, London với những đổi thay đáng kể. Cửa hàng sẽ được bổ sung khu vực chuyên về dịch vụ quà tặng và quán café sành điệu với thực đơn Anh quốc. 

Processed with VSCOcam with hb2 preset

Sau 3 năm đi vào hoạt động, cửa hàng flagship của nhà mốt Burberry tại góc phố Regent, London đã trở thành không gian dành cho mua sắm và nghệ thuật của những người yêu Burberry nói riêng và văn hoá Anh quốc nói chung.

luxevn_burberry_flagship_london_2

Từ tháng 10 năm 2012, cửa hàng trở thành một trong những trọng điểm văn hoá và nghệ thuật của London. Đây là nơi diễn ra các chiến dịch lớn của thương hiệu như Art of the Trench, Burberry Acoustic và cả buổi diễn của nghệ sĩ lớn nước Anh như The Kaiser Chiefs và Jake Bugg.

luxevn_burberry_flagship_london_3

Sau khi được nới rộng, cửa hàng sẽ chào đón một khu vực chuyên biệt bày bán bộ sưu tập quà tặng, sản phẩm trang trí nội thất như chăn, gối, nến thơm, cũng như quà lưu niệm, đồ văn phòng phẩm và du lịch.

luxevn_burberry_flagship_london_4

Ngoài ra, khu vực còn cung cấp dịch vụ thêu và khắc lên da thủ công bởi chính những người thợ lành nghề tại cửa hàng. Dịch vụ gói quà được chuyên nghiệp hoá tối đa với nhiều lựa chọn về nơ gói và thiệp thiết riêng theo yêu cầu của khách.

Processed with VSCOcam with a6 preset

luxevn_burberry_flagship_london_6

Điểm mới mẻ của cửa hàng flagship chính là sự ra mắt quán café Thomas’s chuyên phục vụ những đặc sản Anh quốc như trà, tôm hùm và khoai tây chiên, mở cửa bảy ngày trong tuần. Thực đơn thay đổi theo mùa với nguyên liệu sạch có nguồn gốc từ các nông trại trên khắp nước Anh.

luxevn_burberry_flagship_london_7 luxevn_burberry_flagship_london_8

Với không gian được bổ sung cùng những thay đổi mới mẻ về dịch vụ, cửa hàng Burberry số 121 phố Regent, London là điểm đến không thể bỏ qua của những người đam mê văn hoá, kĩ thuật chế tác thủ công và tinh hoa sáng tạo Anh quốc.

Ảnh: Burberry
Bài: Thảo Nguyễn